Banner

(TTV) Đoàn công tác Trung ương Đảng thăm và làm việc tại Tuyên Quang

Chiều ngày 13/10, đồng chí Trần Quốc Vượng, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Trung ương Đảng cùng Đoàn công tác Trung ương Đảng và các đồng chí lãnh đạo tỉnh Tuyên Quang đã đến thăm, tặng quà gia đình chính sách tại thành phố Tuyên Quang và công nhân Công ty cổ phần Woodsland Tuyên Quang.
 Đồng chí Trần Quốc Vượng, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư
Trung ương Đảng thăm, tặng quà thân nhân liệt sỹ Trần Ngọc Đức, tổ 6
 phường An Tường (TP Tuyên Quang). 

 

Đồng chí Trần Quốc Vượng thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Cao Thị Cơ, tổ 8, phường Tân Quang và thân nhân liệt sỹ Trần Ngọc Đức, tổ 6, phường An Tường (TP Tuyên Quang). Đồng chí Trần Quốc Vượng bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với các Mẹ Việt Nam Anh hùng và các gia đình chính sách đã hy sinh to lớn vì nền độc lập, tự do của dân tộc, thống nhất nước nhà. Đồng chí khẳng định, Đảng, Nhà nước luôn quan tâm đặc biệt đời sống gia đình chính sách. Đồng chí cũng vui mừng nhận thấy, tỉnh Tuyên Quang thời gian qua đã làm tốt công tác chăm sóc cho các gia đình chính sách và đề nghị, công tác này cần tiếp tục được quan tâm, tạo điều kiện tốt nhất cho các gia đình vươn lên xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

 

Các đồng chí lãnh đạo Đảng và lãnh đạo tỉnh tặng quà công nhân 
Công ty cổ phần Woodsland Tuyên Quang. 

 

Thăm Công ty cổ phần Woodsland Tuyên Quang, đồng chí Trần Quốc Vượng nhấn mạnh, Tuyên Quang là điểm sáng về trồng rừng và điều quan trọng là người dân đã được hưởng lợi từ các chính sách thu hút đầu tư, chế biến gỗ rừng trồng. Việc phát triển các công ty chế biến gỗ xuất khẩu tại tỉnh là chủ trương đúng đắn. Mục tiêu cuối cùng là nâng cao đời sống của người dân theo lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “ việc gì có lợi cho dân thì làm”. Đồng chí cũng đề nghị lãnh đạo Công ty thực hiện nghiêm chế độ chính sách đối với người lao động, bảo vệ môi trường, liên kết chặt chẽ với người trồng rừng tổ chức sản xuất hiệu quả. 

 

An Thu – Lưu Khiêm – Lê Thắng