Banner

(TTV) Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thăm, tặng quà người cao tuổi

Nhân kỷ niệm ngày Quốc tế Người cao tuổi, chiều ngày 29/9, đồng chí Nguyễn Hồng Thắng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã tới thăm, tặng quà người cao tuổi tại huyện Sơn Dương. 

 

 

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và trao quà cho cụ Nguyễn Năng Vì, sinh năm 1923, hiện đang sinh sống tại thôn Tứ Thể và cụ Phạm Thị Xen, sinh năm 1929, thôn Thái Sơn Tây, xã Đại Phú (Sơn Dương). Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chúc các cụ sống vui, giữ gìn sức khỏe, phát huy vai trò của người cao tuổi trong tuyên truyền vận động con, cháu thực hiện tốt các chủ trương chính sách của Đảng, Nhà nước, tích cực xây dựng nông thôn mới, xây dựng quê hương ngày càng phát triển. 

 

Nhân dịp này, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương và gia đình tiếp tục quan tâm chăm sóc chu đáo hơn nữa đối với người cao tuổi, để các cụ thêm phấn chấn tinh thần, sống trường thọ, là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho thế hệ sau.

 

 

* Cũng trong chiều ngày 29/9, đồng chí Hoàng Việt Phương, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm hỏi và tặng quà cho cụ Nguyễn Văn Lâm, 97 tuổi, tại thôn Đồng Chùa 2 và cụ Lê Ngọc Vũ, 89 tuổi, tại thôn Nam Ninh, xã Bình Xa (Hàm Yên). Thay mặt các đồng chí lãnh đạo tỉnh, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Việt Phương đã thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống của các cụ, chúc các cụ sống lâu, sống khỏe, là điểm tựa tinh thần cho con cháu. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương cần quan tâm thực hiện tốt các chính sách của Nhà nước đối với người cao tuổi./.

 

Thái Văn – Lý Dũng – Đỗ Hải