Banner

(TTV) Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh tiếp xúc cử tri phường Mỹ Lâm

Sáng ngày 9/9, đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, đại biểu HĐND tỉnh, đã có buổi tiếp xúc cử tri phường Mỹ Lâm (TP Tuyên Quang) sau Kỳ họp thứ 10, HĐND tỉnh khóa XVIII.
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn tiếp xúc cử tri
phường Mỹ Lâm (TP Tuyên Quang).

 

Tại buổi tiếp xúc, sau khi nghe đại biểu HĐND tỉnh báo cáo kết quả Kỳ họp thứ 10, HĐND tỉnh khóa XVIII, cử tri phường Mỹ Lâm đã kiến nghị một số nội dung: Giải quyết việc tranh chấp đất trồng chè của một số hộ gia đình với Công ty cổ phần Chè Mỹ Lâm; Việc cấp đổi lại thông tin trên chứng minh thư nhân dân và một số giấy tờ liên quan sau khi sáp nhập, đổi tên tổ dân phố; Hoàn thiện một số hạng mục hạ tầng tại khu tái định cư khu vực thôn Cây Trám; Việc sắp xếp địa giới hành chính các tổ dân phố sau khi thành lập phường chưa hợp lý gây khó khăn cho công tác quản lý địa bàn; Việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất tại địa bàn tổ 1 đến nay vẫn chưa hoàn thành sau khi giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cũ của nhiều hộ gia đình đã được thu lại để điều chỉnh. Đề nghị cấp có thẩm quyền chỉ đạo các ngành liên quan sớm hoàn thiện hệ thống rãnh, cống thoát nước trên tuyến quốc lộ 37. 

 

Cử tri phường Mỹ Lâm phát biểu kiến nghị với đại biểu HĐND tỉnh.

 

Trên cơ sở các ý kiến của cử tri phường Mỹ Lâm, đại diện chính quyền địa phương, các ngành liên quan của thành phố và tỉnh đã trao đổi, làm rõ các kiến nghị. 

 

Phát biểu tại buổi tiếp xúc, thay mặt các đại biểu HĐND tỉnh, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn đánh giá cao tinh thần dân chủ, thẳng thắn của cử tri phường Mỹ Lâm. Đồng chí khẳng định 12 lượt ý kiến cử tri phát biểu liên quan tới đời sống dân sinh được nêu tại cuộc tiếp xúc là hoàn toàn chính đáng, sát thực. Đồng chí đề nghị các ngành liên quan nghiêm túc tiếp thu, sớm giải quyết các kiến nghị của cử tri, trong đó đặc biệt quan tâm tới việc giải quyết các vấn đề liên quan tới đất, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Đối với những vấn đề  thuộc thẩm quyền, đồng chí Nguyễn Văn Sơn đã nghiêm túc tiếp thu và tổng hợp, chuyển các ngành chức năng của tỉnh xem xét giải quyết trong thời gian tới./.

 

Lý Vinh – Quang Thành