Banner

(TTV) Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Tuyên Quang tiếp xúc cử tri xã Phú Thịnh, huyện Yên Sơn

Ngày 29/9,  Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Tuyên Quang gồm các đồng chí Hoàng Bình Quân, Ủy viên  BCH Trung ương Đảng, Trưởng ban Đối ngoại Trung ương; Hứa Thị Hà, Chủ tịch Hội LHPN huyện Sơn Dương, đã tiếp xúc cử tri xã Phú Thịnh, huyện Yên Sơn trước Kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa XIV. 

Dự hội nghị tiếp xúc cử tri có đồng chí Hoàng Việt Phương, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh và huyện Yên Sơn.
 

 

Tại hội nghị, Đại biểu Quốc hội tỉnh đã báo cáo với cử tri nội dung, chương trình Kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa XIV. Trong không khí dân chủ, cởi mở, cử tri xã Phú Thịnh đề nghị với Đoàn Đại biểu Quốc hội và chính quyền địa phương về chế độ chính sách đối với cán bộ đoàn thể ở cấp xã và thôn bản;  việc ký hợp đồng giáo viên tại các nhà trường; bổ sung các danh mục về đồ dùng, trang thiết bị dạy học cho các trường mầm non; tổ chức thi, xét nâng hạng trình độ đạt chuẩn cho cán bộ giáo viên để đáp ứng nhu cầu dạy học tại các trường học; sớm công nhận một số điểm di tích lịch sử trên địa bàn xã; nâng mức hỗ trợ cho thân nhân liệt sỹ; vấn đề làm nhà cho gia đình chính sách, người có công; nâng cấp đường điện ở nông thôn…

 

Tại hội nghị, lãnh đạo UBND tỉnh và lãnh đạo các sở, ngành, huyện Yên Sơn đã trực tiếp trả lời cử tri xã Phú Thịnh về những vấn đề thuộc thẩm quyền giải quyết.

 

Thay mặt Đoàn Đại biểu Quốc hội khóa XIV tỉnh Tuyên Quang, đồng chí Trưởng ban Đối ngoại Trung ương Hoàng Bình Quân đã trân trọng cảm ơn, tiếp thu các ý kiến, kiến nghị của cử tri xã Phú Thịnh. Đồng chí đề nghị huyện Yên Sơn, UBND tỉnh, các cơ quan chuyên môn của tỉnh nhanh chóng giải quyết nguyện vọng của cử tri. Đồng thời cũng mong muốn cử tri tiếp tục có nhiều ý kiến đóng góp thiết thực để Đoàn ĐBQH tỉnh tiếp tục phát huy tốt vai trò của người đại biểu dân cử. Các ý kiến kiến nghị của cử tri sẽ được Đại biểu Quốc hội tiếp thu và tổng hợp phân loại để chuyển các cơ quan chức năng và Quốc hội xem xét giải quyết.

 

Thúy Hà – Quang Thành