Banner

(TTV) Công bố quyết định nghỉ hưu đối với đồng chí Phạm Minh Huấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh

Chiều ngày 1/8, UBND tỉnh Tuyên Quang đã tổ chức Hội nghị công bố quyết định nghỉ hưu để hưởng chế độ đối với đồng chí Phạm Minh Huấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh. 

Dự hội nghị có đồng chí Chẩu Văn Lâm, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Tuyên Quang; Các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo Hội đồng nhân dân, Uỷ ban nhân dân tỉnh, các thành viên UBND tỉnh, lãnh đạo các sở, ban ngành, huyện thành phố.

 

 

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm đã ghi nhận, cảm ơn những đóng góp của đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Minh Huấn trong công cuộc xây dựng và phát triển chung của tỉnh. Trải qua nhiều cương vị công tác, bằng sự rèn luyện, nỗ lực phấn đấu không ngừng, những cống hiến, nỗ lực của đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Minh Huấn đã được Đảng, Nhà nước và các tầng lớp nhân dân tỉnh Tuyên Quang ghi nhận, đánh giá cao. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm cũng mong muốn, đồng chí Phạm Minh Huấn với kinh nghiệm công tác của mình tiếp tục có những cống hiến và đóng góp ý kiến cho tỉnh, để Tuyên Quang trở thành tỉnh khá toàn diện trong các tỉnh miền núi phía Bắc.

 

 

Thừa ủy quyền của Ban Bí thư Trung ương Đảng, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm đã trao quyết định nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm đối cho đồng chí Phạm Minh Huấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh.

 

Tại buổi công bố quyết định, đồng chí Phạm Minh Huấn đã bàn giao công việc.

An Thu – Lý Dũng