Banner

(TTV) Thành phố Tuyên Quang tăng cường các biện pháp phòng chống dịch Covid -19

Chiều ngày 23/3, Ban Thường vụ Thành ủy Tuyên Quang đã họp nghe báo cáo công tác phòng chống dịch Covid – 19 trên địa bàn. Đồng chí Lê Thị Kim Dung, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy chủ trì cuộc họp.
Đồng chí Bí thư Thành ủy Lê Thị Kim Dung phát biểu kết luận buổi làm việc.

 

Thời gian qua, công tác phòng, chống dịch bệnh Covid - 19 trên địa bàn thành phố đã được triển khai đồng bộ với những biện pháp tích cực, quyết liệt. UBND thành phố đã ban hành 19 văn bản chỉ đạo về công tác phòng chống dịch; thực hiện phun sát khuẩn 416 lượt đối với các nơi công cộng như bến xe, chợ, trường học; trụ sở các cơ quan, các khu di tích, đền, chùa…tổ chức tuyên truyền, phát trên 6.000 khẩu trang miễn phí cho người dân. 


Kết luận buổi làm việc, đồng chí Bí thư Thành ủy Lê Thị Kim Dung đề nghị, Ban chỉ đạo công tác phòng chống dịch Covid – 19 thành phố Tuyên Quang tiếp tục chỉ đạo, triển khai các biện pháp, tuyệt đối không chủ quan, lơ là trong công tác phòng, chống dịch. Tăng cường kiểm tra, giám sát, nâng cao vai trò, trách nhiệm của các đoàn thể chính trị - xã hội trong tuyên truyền, vận động nhân dân, khuyến cáo người dân áo dụng các biện pháp phòng ngừa dịch bệnh Covid – 19. Ưu tiên mọi nguồn lực để đầu tư các trang thiết bị như bảo hộ, thuốc sát khuẩn, khẩu trang, xe đưa đón người nghi nhiễm đến khu vực cách ly… Lãnh đạo các xã, phường cần nắm chắc quy trình, thực hiện công tác phòng chống dịch, với mục tiêu “chống dịch như chống giặc”, kiên quyết không để dịch xảy ra tại địa phương./.

 

CTV : Thanh Xuân (Trung tâm VH-TT-TT Thành phố)