Banner

(TTV) Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra tình hình sản xuất kinh doanh của Công ty TNHH Long Thắng

Chiều ngày 10/10, đồng chí Phạm Minh Huấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và nắm bắt tình hình sản xuất kinh doanh của Công ty TNHH Long Thắng, thôn Ninh Lai, xã Ninh Lai (Sơn Dương) và khảo sát một số địa điểm để quy hoạch khu, cụm công nghiệp tại xã Ninh Lai và xã Phúc Ứng. Cùng đi có lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh và huyện Sơn Dương.
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Minh Huấn kiểm tra tình hình
sản xuất kinh doanh Công ty TNHH Long Thắng.

 

Năm 2018, Công ty TNHH Long Thắng lập dự án đầu tư Nhà máy sản xuất gỗ ván ép với công suất 100 m3/ngày từ gỗ rừng trồng, với tổng kinh phí đầu tư trên 22 tỷ đồng, trong đó máy móc thiết bị trên 12 tỷ đồng. Tháng 8/2019, dây chuyền sản xuất ván ép của Công ty đã đi vào sản xuất, kịp thời đáp ứng các đơn đặt hàng xuất khẩu. Với dây chuyền sản xuất ván ép xuất khẩu và dây chuyền sản xuất gạch tuy nen công xuất 10 triệu viên/năm đã tạo việc làm cho hơn 200 lao động tại địa phương, thu nhập bình quân đạt 6 triệu đồng/người/tháng.


Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Minh Huấn lưu ý Công ty tiếp tục đầu tư, đổi mới dây chuyền sản xuất theo hướng hiện đại để cho ra đời sản phẩm chất lượng cao, đa dạng về mẫu mã, đáp ứng tốt yêu cầu nội tiêu và xuất khẩu; Sản xuất kinh doanh cần phải gắn chặt với hoạt động bảo vệ môi trường, quan tâm chế độ chính sách cho người lao động và tích cực tham gia thực hiện các chính sách an sinh xã hội. UBND huyện Sơn Dương tích cực phối hợp với các sở, ngành của tỉnh giải quyết tháo gỡ kịp thời khó khăn vướng mắc cho doanh nghiệp, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các doanh nghiệp hoạt động sản xuất kinh doanh đạt hiệu quả, tạo việc làm cho người lao động.

 

 

* Cùng ngày, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Minh Huấn và lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh, lãnh đạo huyện Sơn Dương đã đi khảo sát một số địa điểm để quy hoạch khu, cụm công nghiệp tại xã Ninh Lai và xã Phúc Ứng. Đồng chí giao các sở, ngành liên quan, Ban Quản lý khu công nghiệp tỉnh và huyện Sơn Dương nghiên cứu đề xuất các giải pháp phù hợp về địa điểm, đảm bảo về môi trường và nguồn nhân lực./.

 

Đỗ Bình – Quang Thành – Lưu Khiêm