Banner

(TTV) Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh dự Lễ Khai giảng năm học mới với Trường THPT Chiêm Hóa

Sáng ngày 5/9, đồng chí Phạm Minh Huấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã tới dự Lễ Khai giảng năm học mới với thầy và trò Trường THPT Chiêm Hóa.
Đồng chí Phạm Minh Huấn, Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng
Trường THPT Chiêm Hóa. 

 

Năm học 2018 - 2019, Trường THPT Chiêm Hóa đã duy trì tốt nền nếp dạy và học. Nhà trường đã có 42 em đạt giải trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh. Có 3 dự án tham gia cuộc thi nghiên cứu khoa học của học sinh THPT. Tổ chức tốt các hoạt động ngoại khóa nhằm tăng cường hoạt động chuyên môn của giáo viên, khích lệ tinh thần ham học hỏi của học sinh. Huy động các nguồn lực xã hội hóa giáo dục để xây dựng cơ sở vật chất nhà trường, từng bước đáp ứng yêu cầu phát triển của nhà trường. 


Bước vào năm học mới nhà trường tập trung triển khai thực hiện chương trình hành động của ngành giáo dục, đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo. Chú trọng công tác giáo dục đạo đức, lối sống, kỹ năng sống, công tác giáo dục thể chất, chăm sóc sức khỏe của học sinh. Đổi mới đồng bộ phương pháp dạy học và kiểm tra đánh giá kết quả giáo dục trong nhà trường. Hướng dẫn và thu hút học sinh nghiên cứu, sáng tạo khoa học. Tiếp tục tăng cường các giải pháp để giảm tỷ lệ học sinh yếu kém, tăng tỷ lệ học sinh khá, giỏi.


Khải giảng năm học mới tại Trường THPT Chiêm Hóa đã thực hiện theo đúng chỉ đạo của Bộ Giáo dục và Đào tạo, bảo đảm sức khỏe của học sinh và bảo vệ môi trường, tạo không khí vui tươi, phấn khởi của ngày khai giảng năm học mới, ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường./.

 

Duy Linh – Lưu Khiêm