Banner

(TTV) Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy dự Lễ Khai giảng năm học mới tại Trường THPT Tân Trào

Sáng nay (5/9), đồng chí Chẩu Văn Lâm, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Tuyên Quang đã đến dự Lễ Khai giảng năm học mới với thầy và trò Trường THPT Tân Trào.
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm tặng hoa chúc mừng thầy và trò 
Trường THPT Tân Trào nhân dịp khai giảng năm học mới.

 

Trong buổi lễ khai giảng, thầy và trò nhà trường đã nghe Thư chúc mừng của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi tới các thầy giáo, cô giáo, cán bộ quản lý, người lao động ngành giáo dục, các bậc phụ huynh và các em học sinh, sinh viên nhân dịp khai giảng năm học mới.


Năm học vừa qua, nhà trường tiếp tục đổi mới, sáng tạo trong công tác quản lý, củng cố, nâng cao chất lượng các hoạt động giáo dục lý tưởng, đạo đức, lối sống cho học sinh; tăng cường hoạt động văn hóa văn nghệ, thể thao, trải nghiệm sáng tạo, giáo dục kỹ năng sống cho học sinh; chất lượng đội ngũ cán bộ giáo viên và học sinh được nâng cao. Thực hiện tốt nhiệm vụ năm học mới, thầy và trò Trường THPT Tân Trào tiếp tục nâng cao về chất lượng giáo dục toàn diện, đẩy mạnh các phong trào thi đua dạy tốt, học tốt; chú trọng giáo dục đạo đức, lối sống, kỹ năng sống, giáo dục thể chất, tăng cường hiểu biết xã hội, thực hành pháp luật cho học sinh. Thực hiện hiệu quả việc học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí  Minh gắn với thực hiện phong trào thi đua trong dạy học; Cuộc vận động mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo.


Tại lễ khai giảng, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm đã tặng lẵng hoa chúc mừng thầy và trò nhà trường nhân dịp khai giảng năm học mới. Nhân dịp này, nhiều cơ quan, đơn vị và các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã tặng quà và trao học bổng cho các em học sinh có hoàn khó khăn vươn lên trong học tập./.

 

 Đỗ Bình – Lê Thắng