Banner

(TTV) Tỉnh Tuyên Quang dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh

Sáng ngày 30/8, tại Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh (TP Tuyên Quang), Đoàn đại biểu Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Tuyên Quang đã dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh, nhân dịp kỷ niệm 74 năm Quốc khánh 2/9. 
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, đại biểu dâng hương tại Đền thờ
Chủ tịch Hồ Chí Minh.

 

Tham dự buổi lễ có các đồng chí: Chẩu Văn Lâm, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Tuyên Quang; Nguyễn Hồng Thắng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo UBND tỉnh, Ủy ban MTTQ và các tổ chức chính trị xã hội tỉnh và lãnh đạo thành phố Tuyên Quang.


Trong không khí trang nghiêm, thành kính, trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đoàn đại biểu Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Tuyên Quang bày tỏ lòng thành kính và biết ơn vô hạn công lao to lớn của Bác, vị lãnh tụ thiên tài của Đảng và nhân dân Việt Nam. Trong suốt 50 năm qua Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Tuyên Quang luôn nỗ lực phấn đấu thực hiện những lời di huấn thiêng liêng của Bác và đã đạt được nhiều thành tựu quan trọng, toàn diện trên tất cả các lĩnh vực, đưa Tuyên Quang thoát ra khỏi tình trạng kém phát triển. Liên tiếp trong 3 năm vừa qua và 6 tháng đầu năm 2019, tỉnh Tuyên Quang đã hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững ổn định chính trị, bảo đảm quốc phòng - an ninh. 


Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Tuyên Quang hứa với Bác vững mãi niềm tin đi theo con đường mà Đảng và Bác đã chọn, tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Người, nêu cao quyết tâm chính trị hoàn thành mọi nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó. Xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh, phấn đấu đưa Tuyên Quang trở thành tỉnh phát triển khá trong các tỉnh miền núi phía Bắc./.

 

  Đỗ Bình – Quang Thành – Lý Dũng