Banner

(TTV) Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà gia đình chính sách

Nhân kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh, liệt sĩ, sáng ngày 10/7, các đồng chí Trần Ngọc Thực, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Phạm Thị Minh Xuân, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã đi thăm, tặng quà một số gia đình chính sách trên địa bàn phường Phan Thiết (TP Tuyên Quang) và xã Hoàng Khai (Yên Sơn).
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Thực  thăm, tặng quà gia đình
chính sách trên địa bàn phường Phan Thiết (TP Tuyên Quang). 

 

Đến thăm gia đình ông Lương Thanh Sơn, nạn nhân chất độc da cam tại tổ 9 và gia đình ông Lương Viết Thuận, thương binh hạng ¾, tổ 16 phường Phan Thiết (TP Tuyên Quang), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Thực thăm hỏi sức khỏe các gia đình. Đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh đối với những cống hiến của các gia đình và người có công cho độc lập, tự do của dân tộc. Các gia đình chính sách hứa sẽ luôn là những người gương mẫu, tích cực tham gia các phong trào ở địa phương, giáo dục con cháu chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, phát triển kinh tế gia đình, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

 

Đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Phạm Thị Minh Xuân  thăm, tặng quà
gia đình chính sách trên địa bàn xã Hoàng Khai (Yên Sơn).

 

* Tại xã Hoàng Khai (Yên Sơn), Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Phạm Thị Minh Xuân đã tới thăm hỏi, tặng quà cho gia đình ông Lê Công Hanh, sinh 1954 là bệnh binh hạng 3, cư trú tại thôn Từ Lưu 2 và gia đình ông Hà Văn Chiến, sinh 1949 là thương binh hạng 4/4, tỷ lệ thương tật 26%, trú tại thôn Yên Lộc 2. Đồng chí chúc các gia đình mạnh khỏe, tích cực công tác, gương mẫu đi đầu trong mọi hoạt động ở địa phương, nơi cư trú, tích cực lao động, sản xuất, góp phần xây dựng quê hương giàu đẹp. 


Các gia đình thương, bệnh binh bày tỏ lòng cảm kích trước sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh và hứa sẽ tiếp tục phát huy tinh thần cách mạng, kế thừa truyền thống tốt đẹp của gia đình./.

 

Tuấn Trường – Viết Kiều