Banner

(TTV) Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng thăm và làm việc với Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Tuyên Quang

Chiều ngày 23/2, Đoàn công tác của Bộ Kế hoạch và đầu tư do đồng chí Nguyễn Chí Dũng, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Tuyên Quang.

 

Đón tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Vân Đình Thảo, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư. 

 

 

Trong những năm qua, Sở Kế hoạch và Đầu tư có những đóng góp quan trọng trong việc tham mưu cho Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh điều hành phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh trên địa bàn tỉnh, trong xây dựng các quy hoạch, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, kế hoạch đầu tư công, các cơ chế, chính sách quản lý chung và một số lĩnh vực cụ thể. Tỉnh đã thu hút các tập đoàn lớn vào khảo sát, đầu tư các dự án trên địa bàn tỉnh như: Tập đoàn FLC, Tập đoàn Vingroup, Tập đoàn Dệt May Việt Nam,… Chấp thuận chủ trương đầu tư 207 dự án, với tổng số vốn đăng ký trên 29.000 tỷ đồng…

 

 

Phát biểu tại buổi làm việc, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng đánh giá cao, ghi nhận thành tích Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh đã đạt được. Đồng chí nhấn mạnh, trước mắt, Sở Kế hoạch và Đầu tư Tuyên Quang phải tích cực phối hợp với các ban, ngành hoàn thành các thủ tục để Dự án đường cao tốc Tuyên Quang – Phú Thọ sớm đưa vào khai thác theo đúng kế hoạch. Đồng thời, phải làm tốt công tác quy hoạch, tạo mọi điều kiện, môi trường đầu tư thông thoáng thu hút các doanh nghiệp, nhà đầu tư đến với tỉnh. Để làm được điều đó, cần năng động, đổi mới, sáng tạo, quyết liệt trong triển khai các phần việc đã được giao, góp phần khai thác hết tiềm năng, thế mạnh của tỉnh, tạo bước đột phá giúp Tuyên Quang có bước phát triển mạnh mẽ hơn trong thời gian tới.

 

Trà Mi – Lê Thắng