Banner

(TTV) Kết hợp y học hiện đại trong điều trị đông y

20:50, 22/02/2023

Hiện nay, điều trị đông y đã được hết hợp với y học hiện đại, từ đó chất lượng khám, chữa bệnh ngày càng được nâng cao. Ghi nhận tại Bệnh viện Y dược cổ truyền Tuyên Quang.

 

Điều trị bằng phương pháp ô xy cao áp tại Bệnh viện Y dược cổ truyền, là phương pháp điều trị mới, hiện đại có thể điều trị các bệnh về: tai biến mạch máu não, phục hồi chức năng sau tai biến, bệnh lý mạch vành, rối loại tiền đình và rất nhiều bệnh lý khác.


Sự kết hợp giữa y học hiện đại và y học dân tộc đang góp phần chẩn đoán, điều trị được tốt hơn, chính xác và hiệu quả hơn.


Hiện nay, Bệnh viện đang khai thác, sử dụng các phương pháp khám chữa bệnh viện đại như X-quang, siêu âm, xét nghiệm kết hợp với các kỹ thuật y học cổ truyền, giúp cho tình trạng bệnh thuyên giảm nhanh, số ngày điều trị được rút ngắn.


Các phương pháp điều trị bằng điện xung, laser, điều trị bằng máy kéo dãn, máy sóng ngắn và vi sóng cùng xoa bóp bấm huyệt, châm cứu, ngâm thuốc đều đạt những kết quả tích cực.


Với sự kết hợp giữa y học hiện đại và y học dân tộc này mà số lượng bệnh nhân đến với bệnh viện ngày càng nhiều.


Với những nỗ lực không ngừng, Bệnh viện Y dược cổ truyền Tuyên Quang đã làm tốt chức năng nhiệm vụ của một đơn vị y tế chăm sóc sức khỏe nhân dân và động lực lớn nhất đối với mỗi cán bộ y tế đó chính là sự tin tưởng của người bệnh./.

 


                                                       Hà Trang – Duy Tùng