Banner

4 người Trung Quốc tụ tập hát karaoke vi phạm quy định phòng dịch

Một quán karaoke ở huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc đã cho 5 khách hát karaoke, trong đó có 4 người nước ngoài quốc tịch Trung Quốc.

 

 

 

Tại Vĩnh Phúc, Công an huyện Tam Dương vừa phát hiện quán karaoke Trang Nhung ở xã Duy Phiên do Lại Văn Hậu, sinh năm 1989, ở huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng, đang tạm trú tại xã Duy Phiên, huyện Tam Dương làm chủ cho 5 khách hát karaoke, trong đó có 4 người nước ngoài quốc tịch Trung Quốc.

 

4 người nước ngoài trên đều đang làm việc tại một Công ty ở KCN Thăng Long 3, huyện Bình Xuyên, do Công ty bảo lãnh nhập cảnh vào Việt Nam. Qua kiểm tra, cả 4 người đều không xuất trình được giấy tờ tùy thân. Công an huyện Tam Dương và Phòng Quản lý Xuất nhập cảnh Công an tỉnh đang tiếp tục xác minh, củng cố hồ sơ để xử lý đối với chủ cơ sở và các cá nhân vi phạm theo quy định của pháp luật.

 

Trước đó, tối 26/9/2021, Tổ công tác của Công an huyện Tiên Lữ, tỉnh Hưng Yên phối hợp với Công an xã Dị Chế kiểm tra, phát hiện cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke "Sao Đêm" ở thôn Nghĩa Chế, xã Dị Chế, huyện Tiên Lữ không chấp hành quy định dừng hoạt động dịch vụ karaoke để phòng chống dịch của UBND tỉnh.

 

Cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke "Sao Đêm" do anh Đỗ Văn Thắng, sinh năm 1985 ở thôn Nghĩa Chế, xã Dị Chế, huyện Tiên Lữ làm chủ. Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện 41 thanh niên nam nữ bao gồm cả khách và nhân viên của quán đang hát karaoke tại 4 phòng.

 

Lực lượng chức năng đã tiến hành lập biên bản, củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật đối với chủ cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke "Sao Đêm" và các trường hợp cố tình tập trung đông người, không chấp hành các quy định về phòng, chống dịch.

 

Theo VTV.VN