Banner

(TTV) Hội thảo chuyển đổi số cho các cơ sở công nghiệp nông thôn

14:42, 02/12/2022
Sáng nay, Cục Công thương địa phương, Bộ Công thương phối hợp với Sở Công thương tỉnh Tuyên Quang tổ chức Hội thảo chuyển đổi số cho các cơ sở công nghiệp nông thôn. Tham dự hội thảo có lãnh đạo Cục Công Thương địa phương, lãnh đạo Sở Công Thương các tỉnh Hà Giang, Yên Bái, Nam Định, Vĩnh Phúc và Tuyên Quang.

 

 

Các đại biểu tham dự đã được cung cấp các thông tin, kiến thức đa chiều về chuyển đổi số. Các diễn giả cũng chỉ ra các khó khăn, thuận lợi mà các cơ sở công nghiệp nông thôn gặp phải để chủ động ứng phó; Giải pháp ứng dụng thương mại điện tử và chuyển đổi số cho các cơ sở công nghiệp nông thôn; Xu thế ứng dụng chuyển đổi số trong doanh nghiệp tại Việt Nam… 

 

Hội thảo cũng đã tư vấn, cung cấp lộ trình chuyển đổi số đơn giản cho doanh nghiệp và giới thiệu các giải pháp mang tính ứng dụng cao, dễ triển khai giúp các cơ sở công nghiệp nông thôn có thể bắt tay chuyển đổi số ngay. 

 

Thông qua hội thảo, cơ quan quản lý Nhà nước cũng hiểu rõ hơn về tình hình thực tế và những khó khăn của các doanh nghiệp, từ đó, sẽ có chính sách khuyến khích, hỗ trợ các cơ sở công nghiệp nông thôn một cách hợp lý, hiệu quả./.

                                         

Minh Khuyên – Đỗ Dương