Banner

(TTV)  Hàng điện lạnh giảm giá, kích cầu tiêu dùng

12:23, 31/07/2022
Đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trong mùa nắng nóng, thị trường điện máy đã triển khai nhiều chương trình khuyến mại, giảm giá hấp dẫn, đặc biệt là đối với hàng điện lạnh để thu hút khách hàng.

 

Từ đầu mùa hè, các mặt hàng như: điều hòa, quạt hơi nước, tủ lạnh…đã được các cơ sở kinh doanh chuẩn bị nguồn hàng dồi dào, đa dạng về chủng loại và mẫu mã.

 

Tuy nhiên, sức mua đối với sản phẩm điện lạnh năm nay được đánh giá là chưa đạt như những năm trước khi dịch Covid-19 bùng phát.

 

Nguyên nhân là do nền kinh tế bị ảnh hưởng sau dịch bệnh, giá xăng dầu cao, người dân có xu hướng thắt chặt chi tiêu.

 

Bởi vậy, nhiều chương trình khuyến mại, giảm giá đã được các cửa hàng đưa ra, giúp người tiêu dùng có thêm sự lựa chọn và mua sắm tiết kiệm hơn. 

 

Khách hàng đều đánh giá khá hài lòng với các ưu đãi hấp dẫn như giảm giá trực tiếp trên mỗi sản phẩm từ 10-40%, giao hàng tận nhà, miễn phí công lắp đặt, tặng quà đi kèm…

 

Hơn nữa, dịch vụ chăm sóc khách hàng và chính sách bảo hành được các cơ sở kinh doanh đặc biệt chú trọng, coi đây là cách thức thu hút người tiêu dùng.

 

Thời điểm này, xu hướng mua sắm của người dân cũng có nhiều thay đổi.

 

Ngoài ra, kênh bán hàng online cũng đang được các cửa hàng chú trọng phát triển để phù hợp với xu hướng thương mại điện tử.
Linh hoạt trong chiến lược bán hàng để nắm bắt tâm lý người tiêu dùng, tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ… là những cách  mà các cơ sở kinh doanh đang áp dụng để kích cầu mua sắm, từng bước phục hồi doanh thu sau dịch bệnh.

 

Bích Thảo – Xuân Hòa