Banner

(TTV) Giới thiệu sản phẩm OCOP tại Hà Nội

Trong các ngày (23 - 27/7), tại Hà Nội, tỉnh Tuyên Quang đã có gần 30 sản phẩm OCOP tiêu biểu, đặc trưng tham gia Hội chợ giới thiệu quảng bá sản phẩm OCOP gắn với văn hóa các tỉnh miền núi phía Bắc và đã được người tiêu dùng Thủ đô đánh giá cao.

 

 

Hội chợ giới thiệu quảng bá sản phẩm OCOP gắn với văn hóa các tỉnh miền núi phía Bắc có quy mô 150 gian hàng của 27 tỉnh, thành phố. Tỉnh Tuyên Quang tham gia 4 gian hàng giới thiệu gần 30 sản phẩm nông sản đặc trưng, tiêu biểu của tỉnh có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng như: Chè Shan tuyết Hồng Thái, chè xanh Ngọc Thúy, chè xanh Làng Bát; thịt trâu khô Tiến Thành; mật ong Phong Thổ; rượu ngô men lá Na Hang; gạo đặc sản Tân Trào, Kim Phú, Minh Hương; mỳ khô Thuận Yến, bún Đà Vị và các sản phẩm  làng nghề của HTX Nhật Minh, xã Khuôn Hà ... Sự đa dạng, phong phú các sản phẩm trưng bày, giới thiệu đã tạo điểm nhấn, thu hút sự quan tâm đặc biệt của khách tham quan. 

 

Hội chợ nhằm kết nối giao thương các sản phẩm OCOP, để người tiêu dùng trong nước và quốc tế nhận diện thương hiệu, liên kết sản xuất và tiêu thụ sản phẩm. Đây là cơ hội, cầu nối hữu ích để tỉnh Tuyên Quang quảng bá thương hiệu, giới thiệu các sản phẩm tiêu biểu, đặc trưng của tỉnh; kết nối giao thương vào hệ thống phân phối, tiêu thụ sản phẩm trên địa bàn thành phố Hà Nội và các tỉnh miền núi phía Bắc, đồng thời thúc đẩy phát triển và nâng cao chất lượng sản phẩm nông sản trên địa bàn tỉnh./.

 

Đỗ Bình – Vũ Tuyên