Banner

(TTV) Sản xuất sản phẩm xuất khẩu thân thiện với môi trường

Nắm bắt xu hướng của người tiêu dùng trong sử dụng sản phẩm thân thiện với môi trường. Mới đây, Công ty TNHH May xuất khẩu Thành Danh, xã Phúc Ứng (Sơn Dương) đã đầu tư dây chuyền sản xuất sản phẩm túi xách siêu thị tự hủy, xuất khẩu ra thị trường các nước châu Âu, bước đầu đã đạt được những kết quả khả quan. 

 

 

Dây chuyền sản xuất túi xách siêu thị tự hủy, công nghệ của Nhật Bản có giá trị đầu tư trên 2 tỷ đồng được Công ty TNHH May xuất khẩu Thành Danh đưa vào hoạt động từ cuối tháng 12/2019, thu hút 50 lao động địa phương. Trung bình mỗi tháng, Công ty sản xuất và tiêu thụ 200.000 túi các loại, không chỉ đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước mà còn xuất khẩu sang các nước châu Âu.

 

Dù mới thành lập và đi vào hoạt động nhưng doanh nghiệp và người lao động luôn nỗ lực để trở thành nhà cung cấp túi xách siêu thị có uy tín. Công ty xác định đảm bảo chất lượng, mẫu mã sản phẩm là yếu tố được đặt lên hàng đầu. Ngay sau khi tuyển dụng đủ số lượng lao động phục vụ sản xuất, Công ty đã tạo điều kiện cho người lao động được học nghề, làm chủ trang thiết bị sản xuất để đáp ứng các yêu cầu về chất lượng sản phẩm, bảo vệ môi trường và đảm bảo sức khỏe cho người lao động. 

 

Hiện nay, việc sử dụng túi nilon đã và đang làm ảnh hưởng không nhỏ đến môi trường. Việc đẩy mạnh sản xuất những sản phẩm có lợi thế, trong đó có sản phẩm túi xách siêu thị tự hủy, thân thiện với môi trường sẽ góp phần không nhỏ nhằm đẩy lùi việc sử dụng túi nilon trong cộng đồng.

 

Thu Thường – Trung Hiếu