Banner

(TTV) Cam sành Hàm Yên nhận danh hiệu thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2019

Ngày 25/8, tại thành phố Hà Nội, Tổng hội Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam đã tổ chức lễ tôn vinh “Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam, năm 2019”. Cam sành Hàm Yên của tỉnh Tuyên Quang được vinh dự nhận chứng nhận sản phẩm đạt danh hiệu thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam.

 

Từ hơn 500 sản phẩm nông nghiệp của 63 tỉnh thành cả nước, Hội đồng đã chọn 75 thương hiệu sản phẩm nông nghiệp có chất lượng tốt, thương hiệu nổi tiếng để trao thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam 2019, trong đó Cam sành Hàm Yên của tỉnh Tuyên Quang. Đây là một vinh dự lớn đối với người trồng cam ở huyện Hàm Yên khi lần thứ 2 Cam sành Hàm Yên được nhận thương hiệu này.


Với vinh dự này, Cam sành Hàm Yên sẽ được Tổng hội Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam đẩy mạnh quảng bá, giới thiệu trên thị trường trong nước và quốc tế. Với chủ trương sản xuất một nền nông nghiệp xanh, đặc biệt là sản xuất cam an toàn sạch bệnh mà huyện Hàm Yên đang thực hiện, thương hiệu "Cam sành Hàm Yên" sẽ tiến xa hơn nữa, không chỉ nổi tiếng ở thị trường trong nước mà còn tiến tới xuất khẩu, đem lại cuộc sống ấm no, hạnh phúc cho bà con nông dân./.

 

CTV: Toàn Thắng (Đài TT – TH Hàm Yên)