Banner

Giải thưởng Game 2024: VNG là nhà phát hành xuất sắc, VNPT là nhà mạng được vinh danh

07:45, 13/05/2024

Tối 11/5, Giải thưởng game Việt Nam (Vietnam Game Award) 2024 đã chính thức diễn ra nhằm vinh danh các tổ chức, cá nhân và sản phẩm xuất sắc trong lĩnh vực game.

Tại hạng mục The Golden Galaxy - một trong những hạng mục then chốt của Vietnam Game Award, VNGGames đã được vinh danh "Nhà phát hành xuất sắc nhất" năm thứ 2 liên tiếp, khẳng định vị thế của nhà phát hành hàng đầu Việt Nam và khu vực.

 

 

"Giải thưởng này là sự ghi nhận của Ban tổ chức, Cơ quan quản lý, cộng đồng người chơi và truyền thông dành cho những nỗ lực không mệt mỏi của chúng tôi. Trong tương lai, VNGGames hy vọng sẽ tiếp tục mang đến những sản phẩm chất lượng dành cho người chơi, qua đó đóng góp vào sự phát triển chung của ngành game Việt", Ông Lã Xuân Thắng, Giám đốc Phát hành trò chơi trực tuyến của VNG chia sẻ.

 

Cũng tại hạng mục The Golden Galaxy, tựa game nổi tiếng "Đấu Trường Chân Lý" của VNGGames đã xuất xắc nhận được giải thưởng "Game của năm".

 

Đấu Trường Chân Lý Mobile là phiên bản di động của trò chơi Đấu Trường Chân Lý (Teamfight Tactics) được Riot Games phát hành trên PC. Trước khi ra mắt chính thức, trò chơi đã ghi nhận hơn 3 triệu lượt đăng ký sớm. Cột mốc này cũng đã mở khóa nhiều phần thưởng độc quyền cho người chơi như biểu cảm, biểu tượng "Linh Thú Đồng Hành" đặc biệt. Năm 2023, Đấu Trường Chân Lý Mobile ghi nhận hơn 5 triệu người chơi.

 

VNPT được Bình chọn nhà mạng yêu thích nhất 

 

Ông Nguyễn Quốc An - Phó Giám đốc VNPT VinaPhone TP. Hồ Chí Minh đại diện VNPT lên nhận CUP và chứng nhận VNPT là nhà mạng được yêu thích nhất

 

Với số phiếu bình chọn áp đảo từ phía cộng đồng gamer, VNPT vừa được vinh danh là Nhà mạng được yêu thích nhất tại Vietnam Game Awards 2024 – Lễ vinh danh dành cho các tổ chức, cá nhân, sản phẩm có thành tích, đóng góp nổi bật trong lĩnh vực game Việt Nam, nằm trong chuỗi sự kiện Vietnam GameVerser 2024.

 

Giải thưởng nằm trong hạng mục The Golden Gear dành cho các sản phẩm, dịch vụ liên quan đến game bao gồm các bình chọn: Laptop chơi game xuất sắc, điện thoại chơi game xuất sắc, màn hình gaming xuất sắc, nhà mạng được yêu thích nhất, kênh thanh toán được yêu thích nhất….

 

Chia sẻ về giải thưởng, đại diện VNPT cho biết: "Được vinh danh là nhà mạng được yêu thích nhất tại sự kiện, VNPT cảm thấy rất tự hào. Đây chính là sự ghi nhận lớn nhất mà cộng đồng các game thủ tại Việt Nam dành cho những nỗ lực mà VNPT đã và đang phấn đấu trong thời gian qua. Chúng tôi chân thành cảm ơn sự ủng hộ, sự đồng hành rất có ý nghĩa này. Trong thời gian tới, VNPT sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa để đem đến dịch vụ chất lượng cao, đường truyền mượt mà đáp ứng tốt hơn nhu cầu của các game thủ và khách hàng của mình. VNPT sẽ luôn là người bạn đồng hành tốt nhất đối với các doanh nghiệp, tổ chức và các game thủ Việt Nam trên hành trình chinh phục những đỉnh cao mới".

 

Theo VTV.VN