Banner

Nền tảng phát triển nội dung 3D mở rộng hoạt động tại Việt Nam

09:19, 11/03/2023

Unity, nền tảng xây dựng và phát triển nội dung 3D thời gian thực (RT3D) vừa công bố việc mở rộng các hoạt động tại Việt Nam.

 

 

Theo đó, Unity (U) vừa công bố đại diện tại thị trường mới là bà Đỗ Thị Thanh Bình, người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển, phát hành trò chơi di động và từng làm việc tại đơn vị phát triển ứng dụng game và di động OneSoft.

 

Cụ thể hơn, đại diện thị trường mới nắm vai trò hỗ trợ những nhà phát triển ứng dụng game di động đang ngày càng đông đảo tại thị trường Việt Nam, với mục tiêu mở rộng quy mô các doanh nghiệp, đi sâu hơn giúp mang tới những phương pháp thực hành tốt nhất, nâng cao những hiểu biết cốt lõi và cập nhật những xu hướng mới. 

 

Đại diện thị trường mới của Unity cũng tập trung hỗ trợ các nhà phát triển và nhà phát hành game từ dòng hyper-casual, đến mid-core và hard note thông qua hệ thống giải pháp và sản phẩm của Unity sau được khi sáp nhập với ironSource.

 

Qua đây, Unity mong muốn cung cấp cho các nhà phát triển game một bộ công cụ toàn diện, hỗ trợ cho mọi giai đoạn của hành trình phát triển sản phẩm. 

 

"Thị trường phát triển game di động Việt Nam đã bùng nổ trong năm năm qua và đây là thời điểm tốt để tham gia vào sự tăng trưởng của thị trường này", bà Đỗ Thị Thanh Bình cho biết.

 

Nhằm hỗ trợ hệ sinh thái ứng dụng tại Việt Nam, Unity có kế hoạch tăng cường sự hiện diện của mình với các hoạt động và sự kiện tại địa phương trong thời gian tới.

 

Theo VTV.VN