Banner

Apple đã bắt đầu sản xuất thử nghiệm iPhone 14

08:45, 15/07/2022
Theo Gizmochina, Apple đã bắt đầu sản xuất thử nghiệm các mẫu iPhone 14. Thế hệ iPhone mới được Táo khuyết kỳ vọng sẽ có doanh số cao hơn đáng kể so với phiên bản trước.
 



Nhiều báo cáo cho thấy, Apple sẽ tiến hành quá trình sản xuất hàng loạt đối với iPhone 14 vào tháng 8.

 

Kỳ vọng của công ty về dòng sản phẩm này phù hợp với những gì mà các nhà phân tích thị trường đang suy đoán. Nhiều chuyên gia cho rằng, dòng iPhone 14 có thể giúp Apple vượt xa các đối thủ, vốn cũng đang tranh giành chỗ đứng gay gắt trên thị trường smartphone hiện nay.

 

Nguồn tin từ chuyên gia phân tích Ross Young mới đây cho thấy, quá trình sản xuất chiếc iPhone 14 Max đang bị chậm so với kế hoạch. Nguyên nhân được cho xuất phát từ một số khó khăn trong chuỗi cung ứng.

 

Theo đó, việc thiếu nguồn cung màn hình có thể khiến quá trình sản xuất iPhone 14 Max bị gián đoạn. Điều này sẽ ảnh hưởng đến thời gian ra mắt sản phẩm hoặc gây ra tình trạng khan hiếm hàng trong thời gian đầu.

 

Trước đó, một số nguồn tin rò rỉ tiết lộ, giá bán của các mẫu iPhone 14 sẽ tăng thêm 100 USD so với phiên bản tiền nhiệm. Nguyên nhân của việc tăng giá được cho là đến từ tình trạng khan hiếm nguồn cung.

 

Dự kiến, iPhone 14 sẽ ra mắt vào ngày 13/9 với 4 phiên bản gồm: iPhone 14, iPhone 14 Max, iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max.

 

Theo VTV.vn