Banner

300 giải thưởng về ứng dụng công nghệ sáng tạo dành cho học sinh

08:11, 12/01/2022
Solve for Tomorrow hướng tới trao cơ hội và khơi dậy tiềm năng của học sinh, trở thành một sân chơi dành cho đối tượng học sinh THCS và THPT trên toàn quốc.
 

 

Vòng chung kết cuộc thi Solve for Tomorrow 2021 vừa được tổ chức với giải thưởng dành cho những giải pháp ứng dụng công nghệ sáng tạo nhất đến từ các trường THCS và THPT trên toàn quốc nhằm giải quyết các vấn đề cấp thiết của xã hội.

 

Được tổ chức tại Việt Nam từ năm 2019 đến nay, cuộc thi là nơi để các em học sinh có thêm kiến thức về khoa học - công nghệ và học được cách ứng dụng vào thực tế một cách sáng tạo, mở ra cơ hội để các bạn trẻ thể hiện trách nhiệm cá nhân trước những vấn đề của cộng đồng. Năm 2021, cuộc thi đã trao 2 giải nhất, 2 giải nhì và 6 giải ba cho các đội đến từ các trường THCS và THPT trên toàn quốc cùng gần 300 giải thưởng khác trong suốt năm vừa qua.

 

Ông Choi Joo Ho - Tổng Giám đốc Samsung Việt Nam - cho biết: "Đây là năm thứ 3 cuộc thi được tổ chức tại Việt Nam và vẫn cho thấy sức hấp dẫn khi có đến 43 nghìn giáo viên và 270 nghìn học sinh các trường tham gia đã đóng góp cho ý tưởng cho chương trình nhằm xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn, đặc biệt là những ý tưởng khắc phục những ảnh hưởng của COVID-19".

 

Solve for Tomorrow được Samsung khởi xướng từ 2010 và đã có mặt tại 23 quốc gia nhằm trao cơ hội và khơi dậy tiềm năng của học sinh theo tầm nhìn của các hoạt động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp mà Samsung hướng đến.

 

Theo VTV.VN