Banner

AirPods 3 chính hãng lên kệ tại Việt Nam

08:18, 09/12/2021
Người dùng tại Việt Nam đã có thể mua mẫu tai nghe true wireless thế hệ mới nhất của Apple là AirPods 3.
(Ảnh: Appleinsider)

 

Ghi nhận tại FPT Shop, hệ thống này cho biết đã bán ra mẫu tai nghe AirPods 3 chính hãng đầu tiên tại thị trường Việt Nam từ chiều nay (8/12). Mẫu tai nghe này được bán với mức giá 4,99 triệu đồng. Người dùng có thể mua AirPods 3 bằng hình thức trả góp với lãi suất 0% và giảm 5% (tối đa 500.000 đồng) khi thanh toán qua ví Moca.

 

So với các thế hệ AirPods trước, AirPods 3 có thiết kế khác biệt, gọn nhẹ với hộp sạc thuôn gọn theo chiều ngang. Thân tai nghe được làm ngắn hơn trước, mỗi bên tai nghe nặng vỏn vẹn 4,28 gram, hộp sạc nhẹ nhàng 37,91 gram.

 

AirPods 3 tích hợp tính năngchống nước đạt chuẩn IPX4 với cả hộp sạc và hai bên tai nghe.

 

Thân tai nghe AirPods 3 được làm ngắn hơn, trong khi hộp sạc thuôn

gọn theo chiều ngang (Ảnh: BGR)

 

Về chất âm, AirPods 3 được được trang bị tính năng âm thanh không gian (Spatial Audio) khá thú vị. Sẽ có 2 chế độ là Cố định và Theo dõi đầu, mục đích của tính năng này là tạo ra trải nghiệm âm thanh vòm 3D tươi mới hơn, âm thanh sẽ có định hướng hơn là chỉ stereo như AirPods 2. Bên cạnh đó là các tính năng Adaptive EQ, sử dụng microphone và thuật toán để nhận biết nhạc bạn hay nghe, dần dần thiết bị sẽ đưa ra một mức EQ phù hợp với tai nhất.

 

Thông qua cảm ứng lực Force Touch trên thân tai nghe, người dùng AirPods 3 có thể dễ dàng điều khiển thiết bị chỉ bằng thao tác chạm nhẹ đơn giản. Cụ thể, người dùng chỉ cần gõ một lần để phát/dừng bài hát hoặc nhận cuộc gọi, gõ hai lần nếu muốn chuyển bài, gõ ba lần để quay lại bài hát vừa phát, và nhấn – giữ nếu muốn kích hoạt trợ lý ảo Siri.

 

Báo cáo trong tháng 5 của Counterpoint Research dự báo sẽ có khoảng 310 triệu chiếc tai nghe true wireless được xuất xưởng vào năm 2021.

 

Con số này tăng 33% so với 233 triệu chiếc được bán vào năm 2020. Apple, Xiaomi và Samsung được dự báo vẫn sẽ là 3 công ty chiếm thị phần lớn nhất trong thị trường này. Bất chấp đại dịch đang diễn ra và chi tiêu của người tiêu dùng giảm, các lô hàng tai nghe true wireless trên toàn thế giới đã tăng 78% trong năm ngoái.

 

Theo VTV.VN