Banner

Galaxy Z Flip3 được vinh danh smartphone sáng tạo nhất của năm 2021

09:15, 15/11/2021
Điện thoại màn hình gập Galaxy Z Flip3 đã lọt vào danh sách Phát minh tốt nhất năm 2021 do tạp chí Time bình chọn.

 

 

 

Mới đây, tạp chí Time đã công bố danh sách 100 sản phẩm cho đề cử Phát minh tốt nhất năm 2021. Đây là hoạt động bình chọn thường niên do các biên tập và phóng viên của tạp chí Time trên toàn cầu thực hiện để vinh danh những sản phẩm, ý tưởng sáng tạo góp phần không nhỏ trong việc biến đổi thế giới theo xu hướng thông minh.

 

Các sản phẩm trong danh mục có chung mục tiêu là giúp thay đổi lối sống nhân loại, bao gồm nhiều lĩnh vực như: ứng dụng số, trí tuệ nhân tạo, công nghệ thực tế ảo, điện tử tiêu dùng, y tế, giáo dục, thực phẩm, giải trí...

 

Với thiết kế hòa trộn giữa sự cổ điển của những thập kỷ trước cùng sự hiện đại của kỷ nguyên 4.0, Galaxy Z Flip3 của Samsung đã được tạp chí Time công nhận là smartphone sáng tạo nhất của năm 2021.

 

Mở gập linh hoạt Galaxy Z Flip3 nhờ công nghệ màn hình dẻo

 

Điểm nổi bật của Galaxy Z Flip3 là thiết kế gập vỏ sò, cho phép máy tùy biến giữa smartphone màn hình lớn khi mở ra và một phụ kiện thời trang khi gập gọn lại. Đặc biệt, phiên bản Bespoke mới của Galaxy Z Flip3 cho phép người dùng tùy biến, phối màu sắc theo ý thích khi đặt hàng.

 

Máy được trang bị vi xử lý Snapdragon 888 của Qualcomm, màn hình hỗ trợ tần số quét 120 Hz. Thiết bị được tăng cường bảo mật với nền tảng Knox, giúp ngăn chặn các cuộc tấn công vào hệ điều hành nhằm lấy cắp hoặc rò rỉ dữ liệu quan trọng.

 

Theo VTV.VN