Banner

(TTV) Triển khai Cuộc thi sáng tạo kỹ thuật tỉnh Tuyên Quang năm 2021

Thông tin từ Ban tổ chức Cuộc thi sáng tạo kỹ thuật tỉnh Tuyên Quang năm 2021, cuộc thi sẽ được triển khai, tập trung vào 6 lĩnh vực cụ thể. 

 

 

Theo đó tất cả các giải pháp, sản phẩm dự thi tập trung vào các lĩnh vực: Công nghệ thông tin, điện tử, viễn thông; Cơ khí tự động hóa, xây dựng, giao thông vận tải; Vật liệu, hóa chất, năng lượng; Nông, ngư nghiệp, tài nguyên và môi trường; Y dược; Giáo dục và đào tạo.

 

Cuộc thi được tổ chức nhằm thúc đẩy phong trào lao động sáng tạo của toàn dân trong các lĩnh vực khoa học kỹ thuật, thúc đẩy việc áp dụng có hiệu quả các giải pháp kỹ thuật vào sản xuất và đời sống, góp phần phát triển kinh tế, xã hội, thực hiện công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.
Mọi công dân là người Việt Nam, cá nhân người nước ngoài đang học tập và sinh sống tại tỉnh Tuyên Quang không phân biệt lứa tuổi, dân tộc, nghề nghiệp có các giải pháp kỹ thuật, sản phẩm mới là kết quả hoạt động sáng tạo, sáng kiến, cải tiến và ứng dụng khoa học công nghệ trong hoạt động kinh tế, xã hội được tạo ra và áp dụng trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang từ năm 2013 trở lại đây đều có quyền tham dự cuộc thi. 

 

Ban Tổ chức cuộc thi sáng tạo kỹ thuật tỉnh Tuyên Quang sẽ nhận hồ sơ dự thi cấp tỉnh đến ngày 05/8/2021.

 

 Lý Vinh – Trần Trung