Banner

Đón Tết thời công nghệ 4.0

Thời đại công nghệ 4.0, nhiều người có thể đón Tết rất yên tâm và thoải mái nhờ công nghệ và ứng dụng điện thoại.

 

Năm nay, ứng dụng miễn phí trên thiết bị di động có tên "9999 Tết" tiếp tục triển khai phiên bản Tết Tân Sửu 2021 nhằm hỗ trợ người dân đón Tết cổ truyền với tính năng thông minh, hiện đại mà vẫn đậm nét truyền thống.

 

Ứng dụng "9999 Tết" được xây dựng như cuốn cẩm nang về Tết với nhiều nội dung phong phú, tiện dụng. Năm thứ 3 sử dụng ứng dụng, chị Linh thấy tâm đắc nhất với mục Văn hóa. Rất nhiều thông tin hữu ích về Tết đều có ở đây như: hướng dẫn trang trí ngày Tết, chuẩn bị mâm cỗ Tết, phong tục ngày Tết đến những bài văn khấn có giọng khấn của các nhà tu hành. Điều này khiến chị Linh yên tâm hơn khi chuẩn bị Tết cho cả gia đình.

 

"Ứng dụng này rất dễ sử dụng. Có nhiều tính năng, thông tin về ngày Tết rất bổ ích. Tôi có thể gửi thiệp chúc Tết và những lời chúc đến gia đình và họ hàng" - chị Lê Thị Hoa (quận Tây Hồ, Hà Nội) chia sẻ

 

Ứng dụng còn có nhiều tiện ích thông minh khác như: trợ lý ảo, hỗ trợ dịch thuật với nhiều ngôn ngữ, cung cấp tình hình thời tiết dịp Tết, cung cấp bản đồ cơ sở y tế gần nhất hay là cập nhật, tư vấn lộ trình đi lại ngày Tết.

 

Đặc biệt, ứng dụng còn có mục dành riêng cho những người yếu thế. Đó là tính năng giúp đọc tự động các bài viết bằng giọng nói, tính năng chỉ đường hay gọi xe tự động, phục vụ người khiếm thị.

 

Xuất phát từ phương châm "Vì lợi ích cộng đồng" và phi lợi nhuận, sự ra đời và tiếp nối ứng dụng "9999 Tết" hoàn toàn miễn phí của Công ty Cổ phần Tiến bộ Quốc tế AIC nhằm tạo ra một hệ sinh thái tổng hợp, phong phú về nội dung, nhiều tiện ích thiết thực để phục vụ người dân đón Tết.

 

Theo VTV.VN