Banner

WhatsApp hỗ trợ đăng nhập trên nhiều thiết bị

Người dùng WhatsApp sẽ sớm có thể đăng nhập trên nhiều thiết bị khác nhau với cùng một tài khoản để thuận tiện hơn trong việc sử dụng ứng dụng nhắn tin này.

 

Báo cáo mới đây cho thấy, WhatsApp sẽ sớm hỗ trợ sử dụng một tài khoản trên nhiều thiết bị. Tất nhiên, người dùng sẽ được nhận được một thông báo bảo mật khi tài khoản được truy cập trên một thiết bị khác để giữ an toàn về dữ liệu cá nhân của họ trên ứng dụng.

 

Một tính năng phổ biến khác, được gọi là tin nhắn "tự hủy", đã được WhatsApp thử nghiệm trong nhiều tháng và cũng dự kiến ​​sẽ ra mắt trong bản cập nhật sắp tới. Về cơ bản, tính năng cho phép người dùng đăng một tin nhắn có khả năng biến mất mãi mãi sau một khoảng thời gian định trước. Tin nhắn "tự hủy" đã khá phổ biến trong một thời gian đối với nhiều ứng dụng, đặc biệt là Snapchat.

 

Theo Statista, WhatsApp Messenger, thuộc sở hữu của Facebook, là hiện vẫn là ứng dụng nhắn tin hàng đầu thế giới về số lượng người dùng hoạt động hàng tháng. Ứng dụng thậm chí còn vượt qua cả Messenger của Facebook. Với nhiều tính năng thú vị, bao gồm hỗ trợ đa phương tiện và trò chuyện nhóm, WhatsApp cho phép mọi người kết nối mà không mất phí khi tin nhắn được gửi và nhận qua kết nối Internet.

 

Theo báo cáo gần đây, WhatsApp đã hợp tác với Tổ chức Y tế thế giới (WHO) để tạo ra một trung tâm thông tin về COVID-19 trong nỗ lực giúp mọi người cùng vượt qua đại dịch. Do hầu hết mọi người trong thời điểm này được yêu cầu ở nhà, các ứng dụng nhắn tin đã trở thành phương tiện quan trọng để giữ liên lạc với thế giới bên ngoài.

 

Công ty cũng đã quyên tặng 1 triệu USD cho Mạng kiểm tra thực tế quốc tế nhằm đảm bảo tất cả người dùng trực tuyến, bao gồm cả người dùng WhatsApp, sẽ nhận được thông tin đáng tin cậy và trung thực về COVID-19.

 

Theo VTV.VN