Banner

Gmail thêm tính năng hỗ trợ email động trên cả Android và iOS

Google đã cập nhật tính năng hỗ trợ email động trên ứng dụng Gmail ở cả hai nền tảng Android và iOS.
Gmail là một trong những ứng dụng quản lý email được sử dụng
phổ biến hiện nay

 

Google Docs không phải là ứng dụng duy nhất gã khổng lồ tìm kiếm đang cải thiện trong thời gian này. Ứng dụng email của Google - Gmail hiện đang nhận được những nâng cấp quan trọng trên cả hai nền tảng Android và iOS.

 

Điểm nổi bật của bản cập nhật là tính năng email động, một chức năng mới hiện đang được triển khai cho Gmail trên Android và iOS. Email động cho phép người dùng Gmail thực hiện hành động trực tiếp trong tin nhắn. Ví dụ, bạn có thể trả lời nhận xét, yêu cầu xác nhận lời mời cho một sự kiện hoặc quản lý tùy chọn đăng ký trực tiếp trong email.

 

Một ưu điểm khác của việc hỗ trợ email động là tự động cập nhật để khi người dùng mở email sẽ thấy thông tin cập nhật mới nhất về chủ đề đã được người dùng hành động trực tiếp trước đó.

 

Theo Google, việc triển khai email động đã được triển khai từ bây giờ nhưng có thể mất hơn 2 tuần để mọi người dùng được cập nhật tính năng trên các thiết bị Android và iOS. Điều đáng nói là tính năng hỗ trợ email động sẽ được kích hoạt theo thiết lập mặc định khi được cập nhật trên thiết bị tương thích.

 

Theo VTV.VN