Banner

Apple triển khai dịch vụ TV streaming trên toàn thế giới

Apple đã chính thức triển khai dịch vụ truyền phát trực tuyến các chương trình truyền hình (TV streaming) có tên là Apple TV Plus tại hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ.
(Ảnh: AP)

 

Sự kiện này đánh dấu việc hãng công nghệ hàng đầu của Mỹ chính thức bước vào thị trường truyền thông streaming với những cuộc cạnh tranh ngày càng khốc liệt.

 

Người dùng có thể đăng ký sử dụng dịch vụ truyền phát trực tuyến các chương trình truyền hình Apple TV của Apple Plus để xem nội dung trên các thiết bị iPhone, iPad cũng như các nền tảng khác. Mức phí hàng tháng là khoảng 4,99 USD tại thị trường Mỹ. Một lượt đăng ký Apple TV Plus cho phép tối đa 6 thành viên trong một gia đình được sử dụng dịch vụ. Những người đã sở hữu thiết bị của Apple có thể sử dụng dịch vụ miễn phí trong 1 năm.

 

Trước đó, Apple đã bắt đầu dịch vụ đăng ký đọc báo và tạp chí trực tuyến hồi tháng 3 vừa qua và dịch vụ streaming trò chơi điện tử hồi tháng 8 trong bối cảnh hãng này đang nỗ lực đa dạng hóa hoạt động, giảm phụ thuộc vào dòng sản phẩm iPhone.

 

Theo VTV.VN