Banner

(TTV) XÚC TIẾN DU LỊCH TUYÊN QUANG VÀ GẶP GỠ DOANH NGHIỆP DU LỊCH, BÁO CHÍ TẠI THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG 

20:46, 30/03/2024

Tại thành phố Đà Nẵng, UBND tỉnh Tuyên Quang vừa tổ chức thành công Hội nghị truyền thông về Chương trình Khai mạc năm du lịch và Lễ hội Khinh khí cầu quốc tế Tuyên Quang lần thứ III năm 2024. Đây là dịp để quảng bá các khu, điểm du lịch, tiềm năng thế mạnh, các sản phẩm du lịch đặc sắc của tỉnh đến các doanh nghiệp du lịch và cơ quan báo chí trong cả nước.

 

Theo đó, các hoạt động trong Năm du lịch tỉnh Tuyên Quang 2024 sẽ được tổ chức từ ngày 27/4 đến ngày 2/5.Du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn, trong đó điểm nhấn là: Chương trình Khai mạc năm du lịch tỉnh Tuyên Quang; Khai mạc Lễ hội Khinh khí cầu quốc tế Tuyên Quang lần thứ III; Trưng bày, giới thiệu sản phẩm du lịch, làng nghề các tỉnh, thành phố trong cả nước; Hội nghị kết nối đầu tư, thương mại, du lịch và làng nghề vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi. Ra mắt sản phẩm du lịch đặc trưng với chủ đề “Khoáng nóng Mỹ Lâm - Suối nguồn kỳ diệu"; Giải bóng đá nữ các dân tộc thiểu số; Giải Cầu lông Câu lạc bộ toàn quốc và các hoạt động hưởng ứng của các huyện, thành phố.


Trong khuôn khổ hội nghị, tỉnh Tuyên Quang đã trưng bày các sản phẩm văn hoá du lịch, sản phẩm OCOP; các ấn phẩm, cẩm nang, tập gấp du lịch, giới thiệu thông tin, hình ảnh về các điểm đến du lịch, bản sắc văn hóa đặc sắc. Đây cũng là cơ hội để tỉnh quảng bá, giới thiệu đến các doanh nghiệp du lịch, lữ hành và cơ quan thông tấn, báo chí, truyền thông. Làm cầu nối quảng bá, giới thiệu rộng rãi đến nhân dân, du khách trong nước và quốc tế. Tạo điều kiện hợp tác, liên kết trong xây dựng, phát triển du lịch với các tỉnh phía Nam.


Qua hội nghị, tỉnh Tuyên Quang đã giới thiệu, quảng bá hình ảnh về miền đất, con người, văn hóa truyền thống; các khu, điểm đến du lịch tiềm năng, thế mạnh; các sản phẩm du lịch độc đáo, hấp dẫn du khách. Đồng thời lắng nghe các ý kiến trao đổi để tỉnh nhìn nhận, đánh giá thực trạng du lịch một cách khách quan, kịp thời đưa ra các giải pháp cụ thể nhằm khắc phục những hạn chế, tăng tốc phát triển du lịch, xứng với tiềm năng lợi thế, đưa du lịch trở thành ngành kinh tế quan trọng của tỉnh.


                                                                     Duy Tùng