Banner

(TTV) Công bố Điểm đến du lịch và kết nối du lịch huyện Chiêm Hóa năm 2023

14:01, 22/04/2023

Tối ngày 21/4, tại điểm du lịch sinh thái Thác Bản Ba, xã Trung Hà, UBND huyện Chiêm Hóa đã tổ chức Công bố Điểm đến du lịch và kết nối du lịch huyện Chiêm Hóa năm 2023.

 

Công bố Điểm đến du lịch và kết nối du lịch huyện Chiêm Hoá là sự kiện nhằm truyền thông, quảng bá, giới thiệu về vùng đất, con người, bản sắc văn hóa, các sản phẩm, tiềm năng du lịch của huyện. Đây cũng là dịp để cấp ủy, chính quyền địa phương, nhà đầu tư, các đơn vị lữ hành gặp gỡ, đối thoại, đẩy mạnh liên kết, hợp tác phát triển du lịch. 

 

Huyện Chiêm Hóa hiện có 145 điểm di tích lịch sử - văn hóa và danh thắng, trong đó có Khu di tích lịch sử Quốc gia đặc biệt Kim Bình, Bảo vật Quốc gia - Bia chùa Bảo Ninh Sùng Phúc, danh thắng cấp Quốc gia - Thác Bản Ba, xã Trung Hà và thác Lụa, xã Hoà Phú… Đây cũng là vùng đất có nhiều di sản văn hóa truyền thống độc đáo của cộng đồng 18 dân tộc anh em. Huyện xác định khai thác tiềm năng, phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế quan trọng, phát triển có trọng tâm, trọng điểm, chú trọng liên kết, hình thành nên các sản phẩm du lịch đặc trưng. 

 

Công bố Điểm đến du lịch và kết nối du lịch huyện Chiêm Hóa có sự hiện diện của Hoa hậu du lịch Việt Nam năm 2022 Lương Kỳ Duyên đến trải nghiệm du lịch sinh thái Thác Bản Ba và các điểm du lịch, góp phần quảng bá hình ảnh của huyện đến đông đảo du khách/.


Thái Văn – Sỹ Tùng