Banner

(TTV) Chuẩn bị trưng bày, giới thiệu sản phẩm du lịch, làng nghề Tuyên Quang năm 2023

20:43, 04/04/2023

Chiều ngày 4/4, Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh đã họp với các đơn vị liên quan chuẩn bị các nội dung tổ chức trưng bày, giới thiệu sản phẩm du lịch, làng nghề - Tuyên Quang năm 2023. 

 

Đây là một trong chuỗi các hoạt động Khai mạc Năm du lịch tỉnh Tuyên Quang sẽ diễn ra vào cuối tháng 4 tới. 

 

Theo kế hoạch Chương trình Trưng bày, giới thiệu sản phẩm du lịch, làng nghề - Tuyên Quang năm 2023 sẽ được tổ chức trong 7 ngày, từ ngày 27/4 đến 3/5/2023 tại đường Chiến thắng Sông Lô, phường Tân Quang, thành phố Tuyên Quang. 

 

Quy mô Chương trình gồm 180 gian hàng tiêu chuẩn, trưng bày chủ yếu các sản phẩm du lịch, làng nghề đặc trưng, thế mạnh của các tỉnh; sản phẩm ocop, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu; nông, lâm, thuỷ, hải sản và chế biến thực phẩm; hàng thủ công mỹ nghệ, đồ gỗ, nội thất… Các chương trình, tuyến, điểm, sản phẩm du lịch đặc trưng tiêu biểu trong tỉnh và các tỉnh, thành phố trong cả nước. 

 

Các đại biểu đã tập trung thảo luận, tham gia ý kiến về việc lựa chọn sản phẩm, thiết kế trưng bày, giới thiệu, sự tham gia của các làng nghề, các huyện, thành phố, các doanh nghiệp, công tác truyền thông, đảm bảo an ninh trật tự… Đây là dịp để quảng bá, giới thiệu các sản phẩm du lịch, làng nghề, quảng bá nét bản sắc văn hóa đặc sắc của cộng đồng các dân tộc địa phương. Đặc biệt đây là dịp thúc đẩy, kích cầu tiêu dùng, giúp cho nhà sản xuất giảm bớt khó khăn về đầu ra cho sản phẩm; Qua đây nắm bắt nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng, nhằm phục vụ cho việc cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm, phát triển sản phẩm mới./.

 

Thái Văn – Sỹ Tùng