Banner

(TTV) Chuẩn bị khai mạc Lễ hội Mùa vàng Hồng Thái năm 2022

13:36, 07/10/2022
Lễ hội “Mùa vàng Hồng Thái 2022” lần đầu tiên được tổ chức như một lời mời gọi du khách đến với xã Hồng Thái, huyện Na Hang để được thưởng thức vẻ đẹp của những thửa ruộng bậc thang mùa lúa chín cùng với rất nhiều những hoạt động trải nghiệm hấp dẫn tại mảnh đất vùng cao này. Cho đến thời điểm này, mọi công tác chuẩn bị đã hoàn tất, sẵn sàng cho Lễ khai mạc diễn ra vào 20 giờ tối nay (7/10), tại Làng văn hoá du lịch cộng đồng thôn Khâu Tràng.

 

Những tiết mục văn nghệ mang đậm bản sắc dân tộc đã được các em học sinh và các bạn đoàn viên, thanh niên của xã Hồng Thái luyện tập từ nhiều ngày nay.


Các gian hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm OCOP, sản vật của địa phương và các xã trên địa bàn huyện Na Hang đang được hoàn thiện.


Trang thiết bị sân khấu, hệ thống âm thanh, ánh sáng… cũng được chuẩn bị sẵn sàng cho đêm khai mạc.


Lễ hội “Mùa vàng Hồng Thái 2022” sẽ được diễn ra từ ngày 7 – 9/10/2022.


Không chỉ được đắm mình trong hương sắc của những thửa ruộng bậc thang mùa lúa chín. Đến với Hồng Thái những ngày này, du khách còn được tham gia rất nhiều các hoạt động trải nghiệm hấp dẫn như: đi bộ, săn mây, ngắm hoàng hôn, trình diễn dù lượn trên mùa vàng, đạp xe trên tuyến đường hoa lê, thi gặt lúa tại ruộng bậc thang và hoà mình cùng với cuộc sống của bà con nơi đây.


Một màu vàng rực rỡ đang bao phủ trên khắp các thửa ruộng bậc thang của Hồng Thái.


Hương lúa chín lan toả như lời mời gọi du khách gần xa.


Hồng Thái vào hội với rất nhiều hoạt hấp dẫn.


Đây cũng chính là cơ hội để du khách có thể trải nghiệm và khám phá những vẻ đẹp mà thiên nhiên ban tặng cho vùng đất này. 

 

                                           Thu Phương – Duy Tùng