Banner

(TTV) Na Hang điểm du lịch sinh thái hấp dẫn

Nằm trải dài trên địa bàn hai huyện Na Hang và Lâm Bình, tỉnh Tuyên Quang, khu du lịch sinh thái Na Hang cách thành phố Tuyên Quang 105 km, là nơi được nhiều du khách trong và ngoài nước lựa chọn làm điểm đến để thăm quan, du lịch.

 

Dịp nghỉ lễ, ông Cao Xuân Thủy ở Hà Nội đã chọn huyện Na Hang để du lịch, nghỉ dưỡng. Mặc dù đã đến với Khu du lịch sinh thái Na Hang nhiều lần, nhưng mỗi lần đặt chân đến nơi đây đều mang lại cho ông một cảm xúc đặc biệt. 

 

 

Đến với Khu du lịch sinh thái Na Hang, du khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp của thiên nhiên với những dãy núi đá vôi trùng điệp, những dòng thác, cánh rừng nguyên sinh mà tạo hóa đã ban tặng. Hiện nay khu du lịch có 15.000 ha, trong đó có tới 8.000 ha là phần diện tích mặt nước. Vì vậy, khi tới đây bạn sẽ được tận hưởng vẻ đẹp cảnh sắc và bầu không khí trong lành, mát mẻ để nghỉ ngơi. Trong dịp nghỉ lễ 30/4 -1/5 vừa qua đã có trên 3.500 lượt khách chọn Khu du lịch sinh thái Na Hang là điểm đến.

 

 

Để mỗi chuyến du lịch của du khách khi đến với mảnh đất Na Hang là chuyến hành trình với những trải nghiệm đáng nhớ, huyện đã và đang đầu tư cơ sở hạ tầng, nâng cao chất lượng phục vụ du khách, đa dạng hoá các sản phẩm du lịch nhằm thúc đẩy du lịch phát triển../.

 

 Văn Nam