Banner

(TTV) Trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành xã Sơn Nam

Sáng ngày 7/11, đồng chí Trần Ngọc Thực, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã trao Huy hiệu Đảng đợt 7/11/2019 cho các đảng viên tại xã Sơn Nam, huyện Sơn Dương. 
Đồng chí Trần Ngọc Thực, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao Huy hiệu Đảng
cho các đảng viên tại xã Sơn Nam, huyện Sơn Dương.

 

Trong đợt này, Đảng bộ xã Sơn Nam có 9 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, trong đó có đồng chí Lã Văn Bình, hiện đang sinh hoạt tại thôn Vườn Quan được nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng. Các đồng chí còn lại được nhận huy hiệu từ 30 - 55 tuổi Đảng. 


Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định: Huy hiệu Đảng là phần thưởng cao quý, là sự ghi nhận của Đảng đối với công lao đóng góp, phấn đấu, rèn luyện lâu dài trong hàng ngũ của Đảng, cùng tấm lòng sắt son, tinh thần kiên trung vì lý tưởng Cộng sản của các đồng chí. Đồng chí mong muốn các đảng viên được trao Huy hiệu Đảng tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, đóng góp ý kiến xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền ngày càng vững mạnh. Đồng thời, động viên con cháu, vận động nhân dân chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, đẩy mạnh phát triển kinh tế, xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh. 

 

 CTV: Thanh Nguyên (Đài TT – TH Sơn Dương)