Banner

(TTV) Đồng chí Nguyễn Hồng Thắng trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên lão thành huyện Sơn Dương

Sáng ngày 5/11, đồng chí Nguyễn Hồng Thắng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành tại xã Đông Thọ (Sơn Dương).
Đồng chí Nguyễn Hồng Thắng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy trao
Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Ngọc Ngôn,
xã Đông Thọ (Sơn Dương).

 

Tại buổi lễ, thay mặt các đồng chí lãnh đạo tỉnh, đồng chí Nguyễn Hồng Thắng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Ngọc Ngôn, bí danh Nguyễn Văn Phán, sinh năm 1923, vào đảng ngày 22/10/1949; Trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đảng viên Lý Xuân Hành, sinh năm 1947, vào đảng ngày 26/10/1979.

 

Chúc mừng các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy khẳng định: Được nhận Huy hiệu Đảng là sự ghi nhận của Đảng đối với những đóng góp của các đồng chí trong sự nghiệp cách mạng của Đảng, Nhà nước và dân tộc. Đây là niềm vinh dự, tự hào không chỉ của cá nhân mỗi đảng viên mà còn là niềm vui chung, niềm tự hào của toàn Đảng bộ và nhân dân xã Đông Thọ. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc những đóng góp to lớn của các thế hệ cán bộ, đảng viên lão thành. Đồng thời mong muốn các đồng chí được trao Huy hiệu của Đảng sẽ tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong, gương mẫu với bề dày kinh nghiệm của mình để tiếp tục tham gia công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền ở địa phương./.

 

 Lý Vinh – Lý Dũng