Banner

(TTV) Thành ủy Tuyên Quang quán triệt các văn bản của Trung ương

Sáng ngày 4/5, Thành ủy Tuyên Quang tổ chức Hội nghị cán bộ chủ chốt, quán triệt chỉ thị, quy định của Bộ Chính trị và quy chế của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Tuyên Quang mới ban hành.

 

Tại hội nghị các đại biểu đã được quán triệt Quy định số 179 ngày 25/02/2019 của Bộ Chính trị về chế độ kiểm tra, giám sát công tác cán bộ; Chỉ thị số 27 ngày 10/01/2019 của Bộ Chính trị về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác bảo vệ người phát hiện, tố giác, người đấu tranh chống tham nhũng, lãng phí, tiêu cực; Quy định số 11 ngày 18/02/2019 của Bộ Chính trị về trách nhiệm của người đứng đầu cấp ủy trong việc tiếp dân, đối thoại trực tiếp với dân và xử lý những phản ánh, kiến nghị của dân; Quy chế số 11 ngày 26/3/2019 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về người đứng đầu cấp ủy, cấp tỉnh tiếp dân, đối thoại trực tiếp với dân và xử lý những phản ánh, kiến nghị của dân.


Qua hội nghị, giúp cán bộ chủ chốt của thành phố nắm vững nội dung quan trọng của các chỉ thị, quy định và quy chế. Qua đó góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng. Đồng thời, xác định rõ trách nhiệm của người đứng đầu cấp ủy trong việc tiếp công dân, đối thoại, giải quyết những kiến nghị của nhân dân./.

 

CTV: Thanh Xuân (Đài TT – TH Thành phố)