Banner

(TTV) Tưởng niệm các nạn nhân tai nạn giao thông

Sáng ngày 17/11, Ban An toàn giao thông tỉnh đã tổ chức Lễ tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông lần thứ 8, năm 2019.

 

Theo thống kê từ Ban An toàn giao thông tỉnh, trong 10 tháng của năm 2019, toàn tỉnh đã xảy ra 74 vụ tai nạn giao thông, làm chết 30 người, bị thương 80 người. Mặc dù tai nạn giao thông đã giảm ở cả 3 tiêu chí nhưng vẫn gây ra những thiệt hại lớn về kinh tế, xã hội. 

 

 

Hoạt động tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông là dịp để tưởng nhớ và thương cảm với những người không may qua đời do tai nạn giao thông. Chia sẻ nỗi đau đối với thân nhân những người đã mất vì tai nạn giao thông. Đây là hoạt động mang tính nhân văn sâu sắc thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, các tổ chức chính trị xã hội đối với công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông. Đồng thời tuyên truyền tới cộng đồng về thảm họa, các nguyên nhân dẫn đến tai nạn giao thông. Qua đó nhằm nâng cao ý thức của người dân trong việc thực hiện tốt chủ trương của Đảng, Nhà nước về công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông.

 

  Lê Thắng – Lưu Khiêm