Banner

(TTV) Cô giáo tâm huyết với nghề

24 năm gắn bó với sự nghiệp trồng người, cô giáo Nguyễn Thị Hồng Mỵ, Trường Tiểu học Lưỡng Vượng (TP Tuyên Quang) là một trong những giáo viên tận tụy với nghề, không ngừng nỗ lực học hỏi, đổi mới, sáng tạo và đạt nhiều thành tích trong giảng dạy.

 

Đảm nhiệm lớp học có trên 50% học sinh là dân tộc thiểu số, đối với cô giáo Nguyễn Thị Hồng Mỵ, việc giáo dục học sinh không chỉ là dạy chữ, mà còn là những kiến thức hàng ngày gắn liền với những phong tục tập quán địa phương. Các bài giảng của cô giáo Mỵ được xây dựng theo hướng linh hoạt, học mà chơi, chơi mà học, giúp học sinh dễ tiếp thu kiến thức. 


Hơn 24 năm gắn bó với nghề, cô giáo Mỵ đã hình thành cho mình đức tính tự học, tự sáng tạo, tích cực suy nghĩ để có nhiều sáng kiến phục vụ việc dạy học đạt hiệu quả cao. Sự trưởng thành của các thế hệ học trò, giúp các em có tri thức đóng góp cho xã hội luôn là tâm huyết của cô.

 

 

Với những nỗ lực của bản thân, nhiều năm liền cô giáo Nguyễn Thị Hồng Mỵ đạt danh hiệu giáo viên giỏi cấp thành phố, cấp tỉnh. Vừa qua, cô vinh dự là một trong 63 giáo viên được vinh danh trong chương trình “Chia sẻ cùng thầy cô” năm 2019 do Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tổ chức tại Thủ đô Hà Nội và được nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bằng khen của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Ủy ban dân tộc, ghi nhận thành tích xuất sắc trong công tác giáo dục học sinh dân tộc thiểu số tại vùng sâu, vùng xa và vùng có điều kiện kinh tế - xã hội khó khăn năm học 2018-2019./.

 

 Ngọc Bích – Lý Dũng