Banner

(TTV) Chương trình phẫu thuật thay thủy tinh thể cho người cao tuổi

Sáng nay (11/11), tại huyện Na Hang, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Bệnh viện Mắt trung ương, Quỹ thiện tâm Tập đoàn Vingroup, Sở Y tế Tuyên Quang tổ chức chương trình phẫu thuật thay thủy tinh thể miễn phí cho người cao tuổi trên địa bàn tỉnh. Đến dự có đồng chí Nguyễn Thế Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

 

Phát biểu khai mạc chương trình, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thế Giang nhấn mạnh: Đây là chương trình thể hiện sự quan tâm của ngành mắt Việt Nam đối với công tác phòng, chống mù lòa trên cả nước. Đặc biệt hướng đến những người khó khăn, gia đình chính sách thể hiện truyền thồng nhân ái của dân tộc Việt Nam. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng trân trọng cảm ơn đến các y bác sỹ của Bệnh viện Mắt trung ương, các nhà tài trợ đã phối hợp tổ chức chương trình đầy ý nghĩa này. Đồng chí cũng mong muốn trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm của các tổ chức, cá nhân, các cơ quan, doanh nghiệp và nhà tài trợ chung tay giúp đỡ các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang.

 

 

Chương trình phẫu thuật thay thủy tinh thể miễn phí cho người cao tuổi được tổ chức từ ngày 11 - 16/11 tại huyện Na Hang, huyện Chiêm Hóa và thành phố Tuyên Quang với danh sách 600 người đủ điều kiện phẫu thuật./.

 

 Đỗ Hải