Banner

(TTV) Hàm Yên: Ngày hội việc làm năm 2019

Sáng ngày 22/9, UBND huyện Hàm Yên phối hợp với Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, Tỉnh đoàn Tuyên Quang tổ chức ngày hội việc làm năm 2019.

 

Tham gia ngày hội có 23 đơn vị giao dịch việc làm và có nhu cầu tuyển trên 5.000 lao động phổ thông làm việc tại các khu công nghiệp trong, ngoài tỉnh và xuất khẩu lao động. Đây là cơ hội tốt tiếp cận việc làm cho người lao động tại huyện Hàm Yên.

 

 

Những năm qua, bên cạnh việc đào tạo nghề cho lao động nông thôn, huyện Hàm Yên luôn phối hợp với các doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng lao động, tổ chức tư vấn trực tiếp tại các cơ sở, địa phương. Chú trọng giới thiệu việc làm cho người lao động ở các doanh nghiệp trong tỉnh, trong nước có việc làm ổn định. Đổi mới hình thức tư vấn, tuyên truyền về thị trường lao động, giúp người lao động dễ dàng tiếp cận được với nhu cầu tuyển dụng của các đơn vị sử dụng lao động.


Ngày hội việc làm huyện Hàm Yên năm 2019 đã thu hút gần 2.000 người trong độ tuổi lao động tham dự. Qua đây đã góp phần tạo cơ hội cho lao động trên địa bàn huyện tiếp cận trực tiếp với doanh nghiệp, đơn vị tuyển dụng lao động để lựa chọn, ký kết hợp đồng lao động. Đồng thời, tư vấn, định hướng nghề nghiệp cho học sinh các trường THCS, THPT trên địa bàn./.

 

Văn Nam – Tuấn Tú