Banner

(TTV) Hàm Yên: 2 người chết, 1 người mất tích sau mưa lũ

Do ảnh hưởng của thời tiết, đêm qua trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang đã xảy ra mưa lớn trên diện rộng. Trong đó tại huyện Hàm Yên, mưa lũ đã làm 2 người chết, 1 người mất tích trong cùng một gia đình. Các biện pháp tìm kiếm người mất tích và khắc phục hậu quả thiên tai đang được địa phương tập trung thực hiện.

Đến sáng nay, chính quyền địa phương và người dân đã tìm được thi thể của 2 nạn nhân. Các biện pháp tìm kiếm người mất tích còn lại cũng đã được tích cực triển khai. Ngay sau khi nhận được thông tin, lãnh đạo huyện Hàm Yên đã trực tiếp xuống hiện trường, chỉ đạo các đơn vị tích cực tìm kiếm,đồng thời thăm hỏi, động viên và hỗ trợ gia đình 10 triệu đồng.

 

 

Theo thống kê sơ bộ, đến nay mưa lũ làm ngập trên 2ha lúa; 5,5ha ngô và trên 1.000m2 ao. Một số tuyến đường bị ngập ảnh hưởng đến giao thông đi lại.


Hiện nay công tác công tác tìm kiếm nạn nhân mất tích vẫn đang được khẩn trương thực hiện. Huyện Hàm Yên cũng tích cực chỉ đạo các địa phương khắc phục hậu quả do mưa bão, đảm bảo an toàn cho người dân trong sinh hoạt và sản xuất./.

 

Tuấn Trường – Đỗ Dương