Banner

(TTV) Công ty sản xuất giày Chung Jye Tuyên Quang tạo việc làm cho người lao động

Thời gian qua, Công ty TNHH sản xuất giày Chung Jye Tuyên Quang đã đầu tư lắp đặt hoàn thành một số dây chuyền sản xuất tại cụm công nghiệp xã Tân Thành (Hàm Yên). Qua đó tạo được nhiều việc làm cho lao động tại địa phương và các huyện lân cận, góp phần chuyển dịch cơ cấu lao động, tăng thu ngân sách và nâng cao giá trị sản xuất công nghiệp của huyện và của tỉnh.

 

3 xưởng sản xuất giày da xuất khẩu của Công ty TNHH sản xuất giày Chung Jye Tuyên Quang đã được đưa vào hoạt động từ cuối năm 2018, tạo việc làm cho gần 500 lao động của huyện Hàm Yên và các huyện lân cận. Đây là sự nỗ lực cố gắng của huyện Hàm Yên cũng như các cơ quan chức năng của tỉnh trong việc mời gọi thu hút đầu tư.

 

 

Để Công ty sản xuất kinh doanh đạt hiệu quả, huyện Hàm Yên đã tập trung chỉ đạo các cơ quan chức năng thường xuyên phối hợp, nắm tâm tư nguyện vọng, tháo gỡ khó khăn, tạo môi trường thuận lợi nhất để đơn vị sản xuất kinh doanh, đồng thời phối hợp đào tạo đội ngũ công nhân có trình độ tay nghề cao. Hiện nay, Công ty đang tiếp tục tập trung đẩy nhanh tiến độ xây dựng nhà xưởng trên diện tích 12 ha, phấn đấu hoàn thành và đưa vào hoạt động cuối năm 2019, dự kiến sẽ tạo việc làm cho 6.000 lao động.


Với những cơ chế chính sách ưu đãi thu hút mời gọi đầu tư vào địa bàn đã giải quyết được một lượng lớn lao động tại chỗ và tăng thu ngân sách cho địa phương, khẳng định tỉnh Tuyên Quang nói chung và huyện Hàm Yên nói riêng đang là địa bàn hấp dẫn để các doanh nghiệp đầu tư trên các lĩnh vực./.

 

 Đỗ Bình – Lý Dũng