Banner

(TTV) Na Hang chuẩn bị tổ chức Giải đua xe đạp địa hình mở rộng lần thứ I

Trong 2 ngày (17 - 18/8), huyện Na Hang sẽ tổ chức Giải đua xe đạp địa hình mở rộng lần thứ I. Trong những ngày này, mọi công tác chuẩn bị đang được cấp ủy, chính quyền, các cơ quan chuyên môn của huyện tập trung triển khai thực hiện.

 

Giải đua xe đạp địa hình là hoạt động hưởng ứng Lễ hội Thành Tuyên và Liên hoan trình diễn Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia năm 2019. Theo kế hoạch giải sẽ được tổ chức thi đấu trên các cung đường với địa hình đường bằng và đường đồi núi hỗn hợp tại khu vực thị trấn Na Hang. Đến thời điểm này mọi công tác chuẩn bị gồm: Bảo đảm trật tự - an toàn giao thông tại khu vực tổ chức thi đấu (thị trấn Na Hang); Nơi ăn – nghỉ của các đoàn vận động viên; Công tác bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm; Công tác điều hành các nội dung thi đấu; Công tác trọng tài cơ bản đã được huyện Na Hang thực hiện hoàn tất.

 

 

Cũng trong khuôn khổ càu Giải đua xe đạp địa hình mở rộng lần thứ I, huyện Na Hang còn tổ chức các hoạt động: Giao lưu văn hóa ẩm thực; Giao lưu văn hóa văn nghệ, các trò chơi dân gian; Tổ chức các gian hàng trưng bày sản phẩm đặc trưng của địa phương tại Quảng trường huyện Na Hang. 


Với sự chuẩn bị tích cực của huyện Na Hang sẽ góp phần để giải đua thành công tốt đẹp. Qua đó, góp phần khai thác tốt tiềm năng về cảnh quan, sinh thái, sự độc đáo của bản sắc văn hóa các dân tộc để phát triển du lịch, dịch vụ trên địa bàn huyện./.

 

 CTV: Hoàng Thông- Minh Trí
                                              (Đài TT – TH Na Hang)