Banner

Tri ân các gia đình có công với cách mạng

Ngày 14/7, đồng chí Trương Thị Mai đã đến tặng quà cho con em các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu.

 

Nhân dịp Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7, chiều nay (14/7), tại Thành phố Bạc Liêu, đồng chí Trương Thị Mai, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Dân vận Trung ương đã đến thăm, tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng Lâm Thị Hứ, 78 tuổi, có chồng và con trai là liệt sĩ và mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Hạnh, 91 tuổi có 2 con là liệt sĩ. 

 

Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Trương Thị Mai đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, khẳng định Đảng Nhà nước luôn ghi nhớ những đóng góp to lớn của các mẹ đối với công cuộc đấu tranh giải phóng miềm Nam, thống nhất Tổ quốc. Nhân dịp này, đồng chí Trương Thị Mai kính chúc các mẹ Việt Nam anh hùng sống vui, sống khỏe cùng con cháu và tiếp tục chứng kiến những đổi thay của đất nước.

 

Cùng ngày, đồng chí Trương Thị Mai đã đến tặng quà cho con em các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu.

 

Theo VTV.VN