Banner

(TTV) Hội thao các Công đoàn cơ sở BIDV khu vực miền núi phía Bắc

Sáng ngày 21/9, tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hoá Thể thao thanh, thiếu nhi tỉnh đã diễn ra Hội thao các Công đoàn cơ sở BIDV khu vực miền núi phía Bắc, khu vực I năm 2019.

 

Tham gia Hội thao có 17 đoàn với trên 400 vận động viên đến từ 17 chi nhánh BIDV khu vực miền núi phía Bắc. Hội thao diễn ra trong 2 ngày (21 - 22/9), với 5 nội dung tranh tài gồm: Chạy việt dã, cầu lông, bóng bàn, bóng đá và kéo co. Các vận động viên đã thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả những trận đấu sôi nổi, hấp dẫn. Đây là dịp để cán bộ, nhân viên của các Chi nhánh được gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm và học hỏi lẫn nhau về chuyên môn nghiệp vụ và các hoạt động công tác công đoàn. Đẩy mạnh phong trào toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại. 

 

 

Bên cạnh việc đẩy mạnh phong trào học tập, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, trong những năm qua, phong trào thể dục thể thao tại các Công đoàn cơ sở chi nhánh BIDV khu vực miền núi phía Bắc luôn thu hút được nhiều cán bộ, nhân viên hưởng ứng tham gia, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh./.

 

Mai Hoa – Trung Hiếu