Banner

Ông Trần Quốc Tuấn kiêm nhiệm vị trí Phó Chủ tịch VFF phụ trách tài chính - tài trợ

Hội nghị Ban Chấp hành Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) khép lại vào tối 3-7 tại Hà Nội đã thống nhất phân công ông Trần Quốc Tuấn - Phó Chủ tịch Thường trực VFF phụ trách chuyên môn kiêm nhiệm vị trí Phó Chủ tịch VFF phụ trách tài chính - tài trợ.

 

Trước đó, ông Cấn Văn Nghĩa đã xin thôi giữ chức danh Phó Chủ tịch VFF phụ trách tài chính - tài trợ và xin rút khỏi Ban Chấp hành VFF khóa VIII.

 

Trao đổi thông tin báo chí sau khi kết thúc hội nghị, Phó Chủ tịch VFF phụ trách truyền thông - đối ngoại Cao Văn Chóng và Tổng Thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết, để giải quyết vấn đề này, hội nghị thống nhất phân công Phó Chủ tịch Thường trực Trần Quốc Tuấn đảm nhiệm phụ trách các lĩnh vực công tác có liên quan đến tài chính, tiếp thị và vận động tài trợ cho đến khi Phó Chủ tịch phụ trách công tác tài chính - tài trợ được bầu ra tại Đại hội Thường niên VFF, dự kiến sẽ được tổ chức vào tháng 12-2019.

 

Việc bầu Phó Chủ tịch phụ trách công tác tài chính và vận động tài trợ sẽ tiến hành theo đúng các trình tự thủ tục được quy định trong Điều lệ hoạt động của VFF.

 

Hội nghị cũng nhất trí bầu ông Phạm Thanh Hùng - Ủy viên Ban Chấp hành VFF làm Trưởng ban Bóng đá nữ thay thế cho ông Cấn Văn Nghĩa, đồng thời bầu bổ sung ông Trần Mạnh Hùng - Ủy viên Ban Chấp hành làm Phó Trưởng ban Bóng đá nữ nhằm tăng cường cho các hoạt động phát triển bóng đá nữ trong giai đoạn tới.

 

Bên cạnh đó, các đại biểu cũng nhất trí tập trung các nguồn lực để triển khai thực hiện thành công các nhiệm vụ công tác trong 6 tháng cuối năm của VFF, trong đó ưu tiên cho mục tiêu trọng điểm gồm Vòng loại World Cup 2020, SEA Games 30, Vòng chung kết U23 châu Á năm 2020.

 

Liên quan đến hợp đồng của huấn luyện viên trưởng Park Hang-seo, công việc đàm phán với đại diện của chiến lược gia người Hàn Quốc đang được Ban Tổng thư ký triển khai với chiều hướng thuận lợi. Chế độ tài chính sẽ tăng xứng đáng với đóng góp của ông Park Hang-seo và bảo đảm phù hợp, hài hòa với điều kiện của bóng đá Việt Nam.

 

Phó Chủ tịch Cao Văn Chóng khẳng định: “VFF hoàn toàn tự tin sẽ cùng với các đối tác bảo đảm nguồn kinh phí cho các hoạt động của bóng đá Việt Nam. Không chỉ có vấn đề trả lương cho huấn luyện viên Park Hang-seo mà các hoạt động phát triển bóng đá quan trọng như công tác các đội tuyển, công tác tổ chức các giải đấu… cũng đều được đầu tư thỏa đáng để đạt hiệu quả tốt nhất”.

 

Theo  Báo Hànộimới