Banner

(TTV) Lãnh đạo tỉnh chúc mừng cán bộ, công chức Sở Giáo dục và Đào tạo

Sáng ngày 20/11, đồng chí Nguyễn Thế Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, chúc mừng cán bộ, công chức Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Tuyên Quang nhân kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam.
 Đồng chí Nguyễn Thế Giang, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng
cán bộ, công chức Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Tuyên Quang.

 

Đồng chí Nguyễn Thế Giang, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã ghi nhận những đóng góp của đội ngũ cán bộ, giáo viên ngành Giáo dục vào Đào tạo tỉnh. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh khẩn trương rà soát các mục tiêu, nhiệm vụ về giáo dục và đào tạo, nhằm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Tuyên Quang lần thứ XVI. Đồng thời thực hiện tốt 9 nhiệm vụ chủ yếu và 5 giải pháp trọng tâm năm học 2019-2020 theo chỉ đạo của Bộ Giáo dục và Đào tạo; Tích cực chủ động chuẩn bị các điều kiện để thực hiện chương trình sách giáo khoa mới; Tổ chức thực hiện hiệu quả Đề án huy động trẻ trong độ tuổi đi nhà trẻ đảm bảo mục tiêu; Với các thầy, cô giáo phải không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, trách nhiệm, đạo đức nhà giáo…


Hiện nay, tỉnh Tuyên Quang có gần 500 trường học thuộc tất cả các bậc học, mạng lưới cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh phát triển rộng khắp. Trẻ em và học sinh vùng khó khăn, vùng đồng bào dân tộc thiểu số được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước. Cơ sở vật chất trường học từng bước được cải thiện, tỷ lệ phòng học kiên cố đạt trên 52%. Toàn ngành có trên 14.000 cán bộ, giáo viên thường xuyên được tập huấn, bồi dưỡng về lý luận chính trị, chuyên môn đáp ứng được nhu cầu học tập ngày càng cao của con em các dân tộc trong tỉnh.


Nhân dịp này, các ban, ngành, đoàn thể trong tỉnh đã đến tặng hoa, chúc mừng cán bộ, công chức của Sở Giáo dục và Đào tạo. 

 

 

* Nhân kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam, sáng ngày 20/11, các đồng chí lãnh đạo huyện Hàm Yên đã đến thăm, chúc mừng cán bộ, giáo viên một số trường học trên địa bàn huyện. Các đồng chí lãnh đạo huyện mong muốn các thầy giáo, cô giáo tiếp tục phát huy hơn nữa truyền thống dạy và học của các nhà trường, qua đó nâng cao chất lượng giáo dục của huyện Hàm Yên, góp phần nâng cao trình độ dân trí, phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

 

Ngọc Bích – Tuấn Trường