Banner

(TTV) Đồng chí Triệu Kim Long tiếp xúc cử tri xã Ninh Lai

Thực hiện chương trình tiếp xúc cử tri trước Kỳ họp thứ 9, HĐND tỉnh khoá XVIII, sáng ngày 14/11, đồng chí Triệu Kim Long, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã tiếp xúc cử tri xã Ninh Lai (Sơn Dương).
Đồng chí Triệu Kim Long, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu
tại buổi tiếp xúc cử tri xã Ninh Lai (Sơn Dương).

 

Tại buổi tiếp xúc, cử tri xã Ninh Lai bày tỏ sự phấn khởi trước những kết quả đạt được trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2019. Cử tri kiến nghị với đại biểu HĐND tỉnh 11 ý kiến trong đó tập trung vào một số vấn đề như: Cơ chế chính sách cho cán bộ không chuyên trách ở cơ sở; Hỗ trợ kinh phí cho người dân tiêu hủy lợn do bị dịch tả lợn Châu Phi; Đẩy nhanh tiến độ hoàn thành công trình rãnh thoát nước thải đã thi công từ năm 2017; Giải quyết vướng mắc và đẩy nhanh tiến độ cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho cá nhân, hộ gia đình...


Phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri, đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã tiếp thu, phân tích, làm rõ một số ý kiến, kiến nghị của cử tri. Đồng thời tổng hợp để gửi tới các cơ quan chức năng có thẩm quyền xem xét và giải quyết trong thời gian tới./.

 

Lê Thắng – Hùng Sinh